Huawei thừa nhận đã gây hiểu lầm khi sử dụng ảnh chụp từ máy DSLR để quảng bá cho Huawei P30 Pro

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1171 #1

Trước thời điểm ra mắt dòng sản phẩm Huawei P30 series không lâu, Huawei đã đăng tải một số hình ảnh teaser hé lộ về tính năng chụp ảnh zoom 5x trên chiếc Huaweii P30 Pro. Tuy nhiên thật trớ trêu khi nhiều người phát hiện ra rằng những hình ảnh này thực tế lại được chụp từ các máy ảnh DSLR chứ không phải Huawei P30 Pro.



Khi được trang Android Authority hỏi về sự cố này, Huawei đã có văn bản trả lời như sau: "Chúng tôi muốn nhắc lại rằng những bức ảnh đó trên thực tế chỉ là ảnh poster cho các chiến dịch quảng bá và cũng chỉ có mục đích duy nhất là hé lộ những tính năng camera mới ưu việt và độc nhất sẽ có trên Huawei P30 series." Huawei cũng khẳng định "đã được cấp quyền sử dụng những bức ảnh gốc có trong poster và các tấm poster đơn thuần chỉ với mục đích thể hiện những tính năng tương tự trên Huawei P30 series. Chúng tôi nhân cơ hội này muốn bày tỏ sự cảm ơn tới các phương tiện truyền thông trước sự quan tâm đặc biệt của họ tới các bức posters của chúng tôi."

Trước đây, Huawei cũng từng bị phát hiện sử dụng máy ảnh DSLR để quảng cáo camera của chiếc Huawei P9. Dù thế nào thì mẫu Huawei P30 Pro sắp ra mắt hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chiếc camera phone tốt nhất thế giới trong năm nay với những trang bị và tính năng "không tưởng" từ hệ thống 4 camera với ống kính tiềm vọng và khả năng zoom 5x. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự kiện ra mắt chính thức tại Paris vào ngày 26/3 tới đây.

Xem thêm:

Theo: Gizchina
 

theanh69

Member
Tham gia
13/3/19
Bài viết
60
Được thích
2
#2
nhìn thấy hơi hướng như bkav lấy ảnh trên mạng để quảng cáo chất lượng ảnh quá :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom