Microsoft trình diễn Project xCloud: dịch vụ stream game cho smartphone

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
580 #1

Hôm nay, Microsoft đã chính thức trình diễn trực tiếp dịch vụ stream game có tên Project xCloud. Dịch vụ này lần đầu được hãng nhắc tới là vào năm ngoái, cho phép stream các tựa game lên PC, console và cả các thiết bị di động. CEO Satya Nadella hứa hẹn một bản thử nghiệm sẽ được tung ra vào cuối năm nay, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của dịch vụ này.

Tại sự kiện Inside Xbox, Microsoft đã trình diễn chơi thử tựa game Froza Horizon 4 từ trung tâm dữ liệu Azure của công ty lên một chiếc smartphone Android. Một tay cầm Xbox One được kết nối với máy thông qua kết nối Bluetooth. Vậy là người chơi đã có thể dễ dàng tận hưởng những tựa game từ “đám mây” thông qua thiết bị di động của mình.


Ngoài âm nhạc hay video, người dùng smartphone giờ đây còn có cơ hội trải nghiệm những tựa game của Xbox.

Giám đốc mảng gaming thông qua “đám mây” của Microsoft – ông Kareem Choudhry chia sẻ mục đích của xCloud không phải để thay thế các hệ máy console. Ngoài âm nhạc và video, giờ đây người dùng có thêm lựa chọn để trải nghiệm các tựa game trên Xbox trên thiết bị di động.

Microsoft trình diễn dịch vụ Project xCloud trước sự kiện Google ra mắt thứ mà họ gọi là “trải nghiệm game tương lai”. Tuy nhiên, “gã khổng lồ” tìm kiếm không phải là “đối thủ” duy nhất của Microsoft trong dịch vụ stream game. Sony có PlayStation Now cho phép người chơi tận hưởng các tựa game PS4 ngay trên iPhone hay iPad. Nvidia cũng có GeForce Now hay Shadow và Liquid Sky cũng đang “rục rịch” ra mắt dịch vụ tương tự trong thời gian tới.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | theverge
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#2
Uầy nó lại hấp dẫn thế bao giờ thử xem:eek:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom