Facebook Messenger bổ sung tính năng thêm trích dẫn trong tin nhắn

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1831 #1

Hôm nay Facebook Messenger đã bổ sung tính năng "nhỏ nhưng có võ" vốn đã được mong chờ từ lâu - thêm trích dẫn trong tin nhắn. Tính năng này cho phép bạn trả lời đích danh một nội dung tin nhắn cụ thể trong cuộc hội thoại bằng cách trích dẫn nội dung tin nhắn đó kèm theo nội dung trả lời của bạn. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích nhất là khi bạn đang chat trong một nội dung hội thoại quá dài và rộng và đã có mặt từ lâu trên các dịch vụ nhắn tin phổ biến như Skype, Viber hay WhatsApp.


Sử dụng tính năng mới này sẽ giúp mọi người đang nói chuyện với bạn trên Messenger biết chính xác bạn đang trả lời lại nội dung chat nào đó của họ trước đó. Như đã nói ở trên, tính năng này được trang bị trên WhatsApp từ rất lâu và mặc dù Facebook đã mua lại WhatsApp được một thời gian tương đối dài nhưng không hiểu sao cho tới tận bây giờ họ mới cập nhật được tính năng tương tự cho Messenger.

Để có thể trích dẫn một nội dung chat cụ thể, bạn đơn giản chỉ cần bấm giữ vào nội dung đó để ứng dụng hiển thị nút Reply mới ngay bên cạnh loạt emoji quen thuộc. Rất đơn giản, chỉ việc bấm vào nút này và viết nội dung trả lời của bạn, sau dó nội dung bạn trả lời sẽ được hiển thị cùng lúc (ở bên dưới) nội dung bạn trích dẫn.

Tính năng này hiện đã bắt đầu được Facebook triển khai đồng loạt ứng dụng Facebook Messenger trên cả iOS và Android.

Xem thêm:

Theo: GSMArena
 
Top Bottom