Mời tải về Tacoma, tựa game phiêu lưu giả tưởng trị giá 19.99 USD đang được miễn phí từ Humble Bundle

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2328 #1

Dịch vụ bán game bản quyền Humble Bundle đang tặng miễn phí tựa game phiêu lưu giả tưởng Tacoma trị giá $19.99 cho tất cả thành viên. Chương trình chỉ diễn ra đến hết ngày 24/03, vì vậy nếu bạn yêu thích các trò chơi thuộc thể loại này hãy nhanh tay đăng ký và tải về trước khi hết hạn nhé.

Tacoma lấy bối cảnh tại một trạm vũ trụ công nghệ cao vào năm 2088, tại đây bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu nhằm khám phá ra nguyên nhân khiến cho toàn bộ phi hành đoàn của trạm đều biến mất một cách kỳ lạ. Điểm thú vị nhất của Tacoma chính là những manh mối tìm được sẽ đi kèm với một câu chuyện thú vị, bạn có thể sử dụng khả năng tua lại và di chuyển qua nhiều chiều không gian vật lý để tái tạo lại các câu chuyện đó đồng thời hé lộ những bí mật đang ẩn chứa tại trạm vũ trụ này.


điểm nổi bật trong Tacoma
  • Trải nghiệm câu chuyện với nhiều tầng lớp (Sáu thuyền viên đã sống và làm việc trên trạm vũ trụ Tacoma, hình thành các mối quan hệ đồng thời trải qua tình yêu, mất mát và cùng nhau đối mặt với khủng hoảng. Những điều bạn khám phá được không chỉ xoay quanh những gì đã xảy ra với những người này, mà còn mở rộng ra nhiều nội dung khác. Cốt chuyện được kể thông qua một loạt cảnh thực tế tăng cường khiến bạn đắm chìm trong các sự kiện trên Tacoma.)
  • Phát triển câu chuyện theo nhiều hướng tùy theo lựa chọn và quyết định của bạn.
  • Một thế giới trò chơi tương tác sâu sắc
  • Tầm nhìn về tương lai (Trải nghiệm cuộc sống vào năm 2088, khám phá một vũ trụ hư cấu phong phú)
  • Một trò chơi thiên về kể chuyện(Tacoma ước tính mất khoảng 2 đến 5 giờ để hoàn thành và trong khoảng thời gian này bạn có thể khám phá ra bao nhiêu chi tiết là tùy thuộc vào bạn).







cấu hình máy
  • Hệ điều hành: Windows 7 / macOS X 10.9 / Linux OS 64-bit
  • CPU: Intel i5 1.9Ghz
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ: 11 GB
  • Đồ họa: Onboard 1GB (hoặc card đồ họa cao cấp)
  • DirectX: 11
hướng dẫn nhận miễn phí tacoma

B1: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản trên Humble Bundle nếu chưa có

B2: Trên trang chủ bạn sẽ thấy ngay hình đại diện của Tacoma, nhấn vào đó và tìm đến mục GET IT NOW ở cuối trang và game sẽ tự động được thêm vào thư viện game của bạn trên Humble Bundle


B3: Mở Thư viện (Libraby)


B5: Chọn phiên bản tương thích với hệ điều hành bạn đang sử dụng sau đó nhấn nút Download để tải game là xong.



 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Cài chạy xong thì màn hình em bị sọc sọc cầu vồng, khởi động lại máy thì mới hết. Cứ chơi game xong thoát ra là bị. Không hiểu sao.
máy đã đủ cấu hình yêu cầu chưa bồ. nên dư dư chút chơi thoải mái và yên tâm hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom