CFO của Huawei là một fan “lớn” của Apple?

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
805 #1

Bà Wanzhou Meng (Mạnh Vãn Chu) – giám đốc tài chính của tập đoàn Huawei đã bị bắt tại Vancouver vào tháng 12 do cáo buộc liên quan đến lừa đảo và rửa tiền. Với những tội danh này, bà Mạnh có thể bị án tù trong một thời gian dài. Một thông tin mới đây từ Bloomberg tiết lộ, CFO của Huawei hoá ra là một fan “lớn” của Apple.

Theo Bloomberg, hồ sơ toà án cho biết cảnh sát Canada đã tịch thu một chiếc iPhone 7 Plus, iPad Pro và một chiếc Macbook Air tại thời điểm bắt bà Mạnh. Thiết bị có thương hiệu Huawei duy nhất trên người vị giám đốc tài chính là chiếc Mate 20 RS Porsche.

Luật sư của bà Mạnh đã yêu cầu sao lưu và niêm phong toàn bộ dữ liệu trên các thiết bị đã bị tịch thu.

Những thông tin như thế này được cho gây bất lợi cho bà Mạnh và cả Huawei - tập đoàn viễn thông lớn từ Trung Quốc, nhà sản xuất smartphone, tablet và laptop trực tiếp cạnh tranh với Apple. Tất nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi tại sao bà Mạnh Vãn Chu lại sử dụng sản phẩm của Apple trong khi Huawei không “hết lời ca ngợi” tính bảo mật trên các thiết bị của mình. Có ý kiến còn cho rằng bà Mạnh cần dùng những sản phẩm có tính bảo mật (ám chỉ sản phẩm Apple) để “che đậy” những bí mật của mình.



Có thể vị giám đốc này đang nghiên cứu các sản phẩm từ “đối thủ”. Dù vẫn chưa rõ chiếc Macbook Air là phiên bản năm nào nhưng tại sao lại là iPhone 7 Plus và Macbook Air để cho ra các sản phẩm 2019 của Huawei? Chúng có thiết kế quá “xa” nhau.

Không riêng gì bà Mạnh, đã có nhiều lần nhân viên điều hành tài khoản mạng xã hội của Huawei đã dùng chính iPhone để đăng bài. Liệu vị giám đốc này có phải là fan “ruột” của Apple hay không thì việc sử dụng nhiều sản phẩm của đối thủ không phải là điều tốt và ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm của Huawei.



@hieucocc | TECHRUM | mashable
 
Last edited by a moderator:

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#2
Đây đâu phải lần đâu tiên đâu. Nhân viên hãng này dùng sp của hãng khác. Đái sứ thương hiệu của hãng này dùng sản phẩm của hãng khác. Nhưng đa số đều dùng của apple.
 
Tham gia
11/7/14
Bài viết
114
Được thích
54
#3
Sản phẩm của họ chỉ là sản phẩm mang tính chất công nghiệp để tạo ra tiền, có đủ cấu thành các thành phần các mảng để tạo thành công cụ tạo tiền nên chất lượng vẫn vậy, không tâm huyết, không mang ý nghĩa cộng đồng nên sản phẩm lúc nào cũng nằm ở tầm như hiện tại
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#4
Đây đâu phải lần đầu tiên đâu:rolleyes:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom