[JB] Thêm hiệu ứng đổi màu gradient khung chat cho ứng dụng Tin nhắn trên iPhone, iPad

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2407 #1

Nếu bạn đang sử dụng iPhone / iPad và dành nhiều thời gian để nhắn tin cho người khác qua Message, tinh chỉnh MessageColors từ nhà phát triển RestiveConch sẽ giúp cho ứng dụng này trở nên ấn tượng hơn với hiệu ứng đổi màu gradient khung chat.

Mặc dù đây là một tinh chỉnh giúp tùy biến iOS, nhưng không sửa đổi quá nhiều trong hệ thống và chỉ cung cấp những chức năng cần thiết đúng với mục đích chính. Điểm thú vị của MessageColors chính là màu sắc trên các khung chat có thể thay đổi vô hạn với hiệu ứng gradient bắt mắt, khi kết hợp cùng nền tối sẽ khiến cho thiết bị của bạn trở nên độc đáo hơn.


Các cài đặt trong MessageColors:
  • Enable: Kích hoạt tinh chỉnh
  • Darkmode: Kích hoạt chế độ nền tối
  • iMessage Bubble First Color: Thiết lập màu sắc chính của khung chat trong iMessage
  • iMessage Bubble Secondary Color: Thiết lập màu sắc phụ của khung chat trong iMessage
  • SMS Bubble First Color: Thiết lập màu sắc chính của khung chat trong SMS
  • SMS Bubble Secondary Color: Thiết lập màu sắc chính của khung chat trong SMS

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử MessageColors thì có thể tải về miễn phí từ kho lưu trữ của RestiveConch trong Cydia. Tinh chỉnh này hoạt động với tất cả các thiết bị chạy nền iOS 11 và 12 (đã jailbreak).

Lưu ý rằng sau khi thay đổi cài đặt mặc định của tinh chỉnh, bạn cần nhấn nút Apply ở phía cuối danh sách để lưu các thiết lập đó đồng thời respring lại máy nhé.

Đối với ứng dụng FB Messenger, bạn có thể làm tương tự nhưng không cần jailbreak máy. Tham khảo qua bài viết sau: Facebook Messenger cập nhật hiệu ứng đổi màu gradient khung chat cho tất cả các thiết bị

TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 
Tham gia
23/3/16
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Mình đang cần tw hay cho tin nhắn .( người nhận tin đang viết hoạt đã đọc mình cũng biết ) lúc trước Sài 9.3..2 mình có cài nhưng giò lên 12.1 quên mất tên tw. Anh em nào biết chỉ giúp . Mình cám ơn nhiều
 
Top Bottom