[26/03/2019] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1363 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

‎Toca Life: Neighborhood
(Đánh giá: #75 Education apps) (85.000đ)


Ứng dụng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều nụ cười trên gương mặt những thiên thân bé nhó của bạn. Khác với các phiên bản trước, trong Neighborhood được thiết kế hàng loạt cửa hàng cùng nhiều căn hộ mới cực kỳ đáng yêu. Trong mỗi cửa hàng và căn hộ đó các bé có thể tương tác và sắp xếp lại đồ dùng theo ý muốn của mình.


‎Elevate - Brain Training
(Đánh giá: #146 Education apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng sở hữu giao diện gọn gàng, trực quan, đẹp mắt cùng các thể loại trò chơi đa dạng, gây hứng thú. Elevate cung cấp hơn 30 loại trò chơi khác nhau giúp rèn luyện trí nhớ, khả năng tập trung, khả năng đọc hiểu, toán hoặc hay các kĩ năng về trí tuệ khác.


‎Klok - World Clock Converter
(Đánh giá: 4.6*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng này cho phép bạn thêm 5 đồng hồ với múi giờ khác nhau vào cùng một giao diện người dùng. Khá tiện khi bạn thường xuyên di chuyển qua các quốc gia khác nhau hoặc cần theo dõi thời gian theo múi giờ khác nhau.


‎My Little Pony Pocket Ponies
(Đánh giá: 4.4*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục nhưng kết hợp các trò chơi vui nhộn nhằm giúp cho các bé dễ dàng tiếp cận với kiến thức, khả năng tư duy và sáng tạo tốt hơn.


‎Headspace: Guided Meditation
(Đánh giá: #90 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Có thể xem là một ứng dụng chăm lo toàn diện cho bộ não khi cung cấp những cơ chế, liệu pháp có lợi giúp bạn luyện tập mỗi ngày với chỉ một chút ít thời gian. Các dạng bài tập rất đa dạng và quay quanh các mảng của cuộc sống: sức khỏe, hoạt động và các mối quan hệ v.v...


‎Ultralight - Photo Editor
(Đánh giá: #192 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những bộ lọc bắt mắt, giúp bạn dễ dàng tùy biến bức ảnh của mình một cách hoàn hảo nhất để tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.


‎THIRD EAR
(Đánh giá: Chưa có) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng này sẽ giúp bạn tiếp cận với những phương pháp thiền kết hợp âm thanh, chẳng hạn như phương pháp thiền với tiếng cồng chiêng hay tiếng tụng kinh chẳng hạn.


Danh sách trò chơi nổi bật

‎Golf Peaks
(Đánh giá: #70 Sports games) (69.000đ)


Tựa game này sẽ khiến bạn phải vắt óc suy nghĩ để đánh bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


‎SHINE - Journey Of Light
(Đánh giá: Chưa có) (69.000đ / Mua thêm trong ứng dụng)


Tựa game phiêu lưu khám phá nhẹ nhàng đi kèm những bản nhạc êm tai, phù hợp cho nhu cầu giải trí đơn giản. Trong game bạn sẽ biến thành một ngôi sao nhỏ và lên đường tìm kiếm đồng loại của mình khắc mọi noi trong một thế giới giả tưởng.


‎7 Billion Humans
(Đánh giá: #158 Simulation games) (109.000đ)


Trong một thế giới nơi mà máy móc làm tất cả mọi việc và con người dần trở nên buồn chán. Để giúp họ những cỗ máy đã xây dựng một tòa nhà văn phòng khổng lồ và cung cấp cho mỗi người một công việc. Theo đó bạn sẽ làm sếp của tất cả những người này và họ sẽ răm rắp làm theo mọi điều bạn nói nhé!


‎Ragnarok M : Eternal Love
(Đánh giá: 4.5*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Trong tựa game này, bạn sẽ được hào mình vào một vũ trụ kỳ ảo với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh chất lượng cao, gặp gỡ những nhân vật thú vị và nhận nhiệm vụ để nhận phần thưởng quý giá.


‎Idle Cook - Restaurant Tycoon
(Đánh giá: 4.9*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Trong tựa game này bạn sẽ khởi nghiệp với một quán ăn nhỏ xíu, sử dụng công thức khoai tây đặc biệt của mình để phát triển cửa hàng và chinh phục thế giới ẩm thực.


‎Beach Buggy Racing 2
(Đánh giá: 4.6*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển xe và hoàn thành các vòng đua cùng nhiều đối thủ khác. Bạn có thể tạo tài khoản để tiến hành đua online, trong khi đua bạn sẽ cố gắng lấy các hộp vật phẩm trên đường đua và sẽ random ra một món vũ khí hoặc khiên bảo vệ. Sử dụng tên lửa và các vũ khí random ra để hạ đối thủ và giành chiến thắng trong cuộc đua.


‎Food Truck Pup: Cooking Chef
(Đánh giá: 4.9*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Với tựa game này bạn sẽ lạc vào một thế giới của những loài động vật đáng yêu (và cũng là những khách hàng mua bánh crepe tiềm năng). Bạn có thể chọn một trong những chú chó để trở thành quản lý cho cửa hàng ăn di động trên chiếc xe di động của mình.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom