Huawei giới thiệu FreeLace, mẫu tai nghe không dây độc đáo sạc pin bằng cách cắm vào điện thoại

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2010 #1


Huawei đã ra mắt bộ đôi flagship mới nhất của mình đó là chiếc P30 và P30 Pro. Tại sự kiện năm nay, ngoài những công nghệ đột phá trên hai thiết bị kể trên, thương hiệu điện thoại lớn nhất Trung Quốc còn khiến tất cả thích thú khi giới thiệu mẫu tai nghe không dây FreeLace.

Mẫu tai nghe của Huawei có dạng neckbuds (vòng đeo cổ). Chiếc tai nghe không dây có nhiều bản màu cực kỳ ấn tượng tuy nhiên, điểm đặc biệt chính của Huawei FreeLace đó chính là khả năng tách rời làm hai và phương thức sạc pin của nó. Khi tách rời nó ra, người dùng sẽ thấy một jack cắm chuẩn Type C. Chỉ cần cắm nó vào chiếc P30/P30 Pro hoặc thiết bị nào có cổng USB C thì tai nghe sẽ tự động được sạc.



Huawei đã trang bị cho FreeLace khá nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm chuẩn kháng nước, kháng mồ hôi IPX5 và công nghệ sạc nhanh. Họ cho biết thời lượng sử dụng pin của tai nghe lên đến 18 tiếng nghe nhạc hoặc 12 tiếng đàm thoại. Nhờ công nghệ sạc nhanh, tai nghe có thể hoạt động trong vòng 4 tiếng chỉ với 5 phút sạc.



Với khả năng sạc bằng cổng USB Type C, việc sạc của FreeLace sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều khi nó sẽ tự động được sạc khi kết nối với các thiết bị khác qua cổng USB C. Về chất lượng âm thanh, nó được các chuyên gia từ TheVerge đánh ra cao nhờ âm trầm phong phú, cảm giác đeo thoải mái và khả năng điều chỉnh âm thanh.



Còn phần kết nối, FreeLace sẽ tự động kết nối với những thiết bị Huawei chạy EMUI 9.1 còn các thiết bị khác sẽ phải ghép nối Bluetooth theo cách thủ công. Giá bán của nó sẽ là €99 (khoảng 2,6 triệu VNĐ). Các bạn thấy mẫu tai nghe này như thế nào? Liệu nó có vượt trội hơn so với chiếc Galaxy Buds của Samsung hay AirPods của Apple hay không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
8/1/19
Bài viết
15
Được thích
0
#2
tai phone nhìn đẹp nhỉ, k biết có chất lượng không nữa
 

Nam Vo

Member
Tham gia
27/3/19
Bài viết
51
Được thích
1
#4
Của hãng chắc chắn sẽ chất lượng hơn hàng không có tiếng.
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#5
Có bán ở VN đâu mà mua, sao nó không tặng cmnl khi mua P30 nhỉ, tặng cái đồng hồ làm quái gì.
 
Top Bottom