Video cận cảnh OPPO Reno: Mặt trước tràn viền, không "nốt ruồi", 2 camera chính

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
867 #1


Hôm nay, một video trên tay chiếc OPPO Reno đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Tik Tok, dù chỉ có thời lượng rất ngắn, tuy nhiên video trên cũng đã tiết lộ cho chúng ta biết được đôi chút đường nét thiết kế của máy.


Theo như video được đăng tải, chiếc OPPO Reno sẽ sở hữu màn hình hoàn toàn tràn viền khi không hề có sự xuất hiện của "tai thỏ" hay "nốt ruồi". Nhiều khả năng, thiết bị này sẽ được trang bị cụm camera "thò thụt" tương tự như chiếc OPPO F11 Pro. Trong khi đó, phần "cằm" và các viền của máy sẽ có kích thước mỏng.

Phiên bản bị rò rỉ trong video chỉ có 2 camera chứ không phải 3 camera như các hình ảnh bị rò rỉ trước đây. Nhiều khả năng, phiên bản này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 và camera kép. Phiên bản cao cấp hơn sẽ có 3 camera, công nghệ zoom lossless 10x, vi xử lý Snapdragon 855 cùng kết nối 5G.

Dự kiến, chiếc OPPO Reno sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 4 tới đây. Theo một số rò rỉ trước đây, thiết bị này sẽ có camera chính 48MP, khẩu độ kép F/1.5-2.4, công nghệ sạc nhanh Super VOOC với công suất 50W cùng dung lượng RAM tối đa lên đến 12GB.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#2
Uầy ngon đấy chờ ngày ra mắt chính thức:cool:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom