Siêu phẩm giày chạy sản xuất bằng công nghệ 4D lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1598 #1

Từng gây sốt trên toàn cầu khi được adidas giới thiệu với số lượng giới hạn vào cuối năm ngoái, mẫu giày running độc đáo ALPHAEDGE4D cuối cùng cũng sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 28.3. Đôi giày này được đánh giá là gây tò mò bậc nhất của adidas với phần đế được phát triển bằng công nghệ Digital Light Synthesis (tạm dịch: Tổng hợp Ánh sáng Kỹ thuật số) cùng những tính năng hoàn hảo.



Mất 17 năm ròng rã nghiên cứu trên khối dữ liệu khổng lồ về các vận động viên để sáng tạo nên ALPHAEDGE4D, adidas đã cho ra mắt đôi giày chạy bộ đem đến sự hỗ trợ, bền bỉ, đáp ứng chuẩn xác nhu cầu vận động của mỗi bàn chân. Với việc tích hợp công nghệ FUTURECRAFT trong ALPHAEDGE4D, adidas là thương hiệu đầu tiên và duy nhất sản xuất giày bằng công nghệ 4D hiện đại.


Phần đế rỗng với kết cấu không lẫn vào đâu được chắc chắn là điểm nhấn đặc biệt nhất của ALPHAEDGE4D”. Bộ đế được “dệt” thành từ công nghệ Digital Light System (tạm dịch: Tổng hợp Ánh sáng Kỹ thuật số). Phương pháp đặc biệt này sử dụng một máy chiếu ánh sáng đặc biệt, thấu kính thẩm thấu oxy, nhựa ở dạng dung dịch để tạo ra đế giày 4D độc đáo với các sợi kết nối màu xanh lá nhạt Aero Green cho độ đàn hồi và hoàn trả năng lượng cực kỳ cao, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động thể chất chuyên nghiệp.


Để tạo ra phần đế giữa này, adidas đã tổng hợp dữ liệu về hiệu suất đầu ra của một đôi giày trong mối tương quan với mỗi chuyển động, từ đó phát triển mẫu sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng, vừa đảm bảo việc hấp thụ lực và giảm lực tác động từ mặt đường đến chân vừa củng cố độ vững chắc cho các ngón chân.


Cùng với phần đế độc đáo, ALPHAEDGE4D chắc chắn vẫn làm hài lòng các fan hâm mộ của hãng “ba sọc” với phần thân Primekit cùng công nghệ dệt chính xác FORGEFIBER, lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp ô tô và hàng không vũ trụ, đại diện cho đỉnh cao của sản xuất chính xác và điều khiển dữ liệu. Việc sử dụng sợi phủ TPU với kỹ thuật khâu ở nhiều góc, nhiều lớp khác nhau trên thân giày cho chuyển động mạnh mẽ; trong khi đó, công nghệ FORGEFIBER giúp thắt chặt các sợi, sử dụng các sợi kéo dài và thậm chí tạo cấu trúc bằng cách xếp lớp và tăng mật độ, từ đó tạo khả năng điều chỉnh các thành phần chính của giày để làm cho chúng siêu nhẹ so với các vật liệu hoặc công nghệ khác.


Không chỉ có vậy, thiết kế phần thân của ALPHAEDGE4D cũng mang đến cảm giác thanh nhã và vô cùng khác biệt. Lớp bên ngoài của giày có màu ánh bạc, tạo cảm giác lấp lánh dưới ánh mặt trời rất thu hút. Đặc biệt, loại vải thân giày của ALPHAEDGE4D ít co giãn tạo cảm giác ôm chân rất chắc chắn. Logo 3 sọc đặc trưng của adidas cũng được in nổi ở cạnh bên thân giày, phối màu đậm nhạt cực kỳ hài hòa cho sản phẩm.


Đế ngoài của ALPHAEDGE4D vẫn được “bảo chứng chất lượng” bởi Continental, đảm bảo về độ bền, độ ma sát và bám dính trên các bề mặt cũng như các điều kiện thời tiết, đồng thời hỗ trợ tăng tốc nhanh hơn.

Tại Việt Nam, cộng đồng yêu giày, yêu thể thao sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và mang ALPHAEDGE4D về với Bộ sưu tập của mình từ ngày 28/3 tại cửa hàng adidas Saigon Center với mức giá 7.500.000 VNĐ. Siêu phẩm được phát hành với số lượng rất giới hạn này chắc hẳn đang được rất nhiều sneakerhead săn đón.

Xem thêm:
 

mrtqt

New Member
Tham gia
17/5/18
Bài viết
21
Được thích
9
#4
đẹp dữ trời, cái này giá bao nhiêu nhỉ?
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#5
Công nhận đẹp vãi, ko thích adidas lắm cơ mà công nhận đôi này lên chân nhìn đẹp :((
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom