Oppo hé lộ quá trình sản xuất smartphone Reno: camera "khủng", chipset mạnh mẽ

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
725 #1

Oppo đã chính thức tung ra đoạn video ngắn cho thấy quá trình sản xuất chiếc smartphone Reno trong nhà máy. Đồng thời mô tả những tính năng, đặc điểm chính của chiếc máy.

Ông Shen Yiren – phó chủ tịch Oppo xác nhận, dòng Reno sẽ có 2 phiên bản bao gồm một bản cao cấp với công nghệ zoom 10X và một phiên bản tiêu chuẩn có giá bán thấp hơn. Bản cao cấp được cho sẽ sở hữu con chip Snapdragon 855 mạnh mẽ, công nghệ hybrid optical zoom 10X và viên pin 4065mAh. Gần đây, một chứng chỉ Bluetooth dành cho chiếc CPO-1997 của Oppo cho thấy máy sở hữu chip Snapdragon 710, nhiều khả năng đây chính là phiên bản Reno tiêu chuẩn.


Từ đoạn video ngắn trên, chúng ta có thể thấy Oppo đang cố “nhét” cả ống kính dài vào trong chiếc máy nhỏ gọn, dự đoán Reno sẽ sở hữu cụm camera “cực khủng”. Bên cạnh đó, bột màu cũng là chi tiết làm liên tưởng đến độ sống động của màu sắc trên màn hình Oppo Reno. Chi tiết cuối cùng chính là một chú rồng, không cần đáp án thì bạn cũng dễ dàng đoán được đây chính là con chip Snapdragon.







Oppo Reno được “đồn đoán” sẽ sở hữu thiết kế đặc biệt, không “giọt nước”, không “tai thỏ”, không “nốt ruồi”. Máy sẽ vừa đáp ứng được yêu cầu một chiếc smartphone hiệu năng cao và cả "chuyên gia" nhiếp ảnh.


Máy dự kiến sẽ được Oppo ra mắt chính thức vào ngày 10/4 tới với 4 tuỳ chọn màu sắc: Sea Green, Midnight Black, Pink và Nebula Purple. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn thông tin cấu hình, giá bán Oppo Reno trong thời gian tới.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | sparrowsnews
 
Last edited by a moderator:

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#2
Chờ ra mắt chính thức với giá thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom