Xuất hiện video chi tiết cụm camera “tiềm vọng” trên OPPO Reno

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
855 #1

Camera “tiềm vọng” là cách mà các nhà sản xuất có thể trang bị một ống kính với tiêu tự dài trong thân hình một chiếc smartphone. Nhưng loại cảm biến này hoạt động như thế nào? Một video mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc cho chúng ta biết rõ hơn “đôi phần” về loại cảm biến mới này trên Oppo Reno.



Cụm camera tiềm vọng trên Oppo Reno.
Cảm biến tiềm vọng có kích thước 23.5 x 11.5 x 5.73mm. Với độ dày chỉ 5.73mm, nhà sản xuất có thể đặt vừa vào một chiếc smartphone mà không tạo nên phần “lồi” cho camera. Nhìn chung, cảm biến có kích thước khá nhỏ và không chiếm quá nhiều diện tích trong thân máy.

Cảm biến được cấu thành từ 3 thành phần chính: lăng kính; thấu kính và cảm biến ảnh. Thấu kính được thiết kế theo dạng “D-Cut” đặc biệt giúp cảm biến không bị dày. Bên cạnh đó, một đoạn dây từ tính sẽ di chuyển phần lăng kính giúp hình ảnh thu nhận trong cảm biến được ổn định (tính năng chống rung quang học).


Nói về Oppo Reno, camera góc “siêu rộng” trên máy vẫn sở hữu tính năng chống rung quang học nhưng lại sở hữu thiết kế “truyền thống”. Bạn có thể so sánh cả 2 hệ thống ổn định quang học ở phút (2:15) trong đoạn video trên. 2 Camera sẽ có thể hoạt động cùng lúc giúp máy có thể “zoom lai” (hybrid zoom) lên tới 10X.



Oppo Reno được cho sẽ sở hữu khả năng "zoom lai" lên tới 10X.

Được “đồn đoán” là chiếc smartphone sở hữu thiết kế độc đáo nhất kể từ đầu năm tới nay. Oppo Reno dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 10/4. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc máy trong thời gian tới.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | gsmarena
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#2
Oppo càng ngày càng làm tốt hơn về mọi thứ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom