Tổng hợp những trò đùa ngày cá tháng tư của Google

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1115 #1


Ngày cá tháng tư là ngày mà các công ty công nghệ thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách đưa ra những trò đùa thú vị. Trong số đó, Google được cho là công ty tham gia tích cực nhất. Các bạn hãy cùng TECHRUM xem những trò đùa mà Google đã dành cho người dùng vào ngày hôm nay nhé.

Rắn săn mồi trên Google Map



Không cần phải nói, trò chơi rắn săn mồi đã trở thành một huyền thoại trong lòng chúng ta. Trong ngày cá tháng tư, Google đã tạo cơ hội cho người dùng có thể sống lại những ngày tháng tuổi thơ. Điểm đặc biệt của trò chơi này đó chính là chúng ta sẽ chơi trên background là bản đồ của các thành phố lơn như Chicago, Tokyo, London, Cairo...

Người dùng có thể chơi trò chơi trên điện thoại hoặc trên trình duyệt máy tính. Đối với điện thoại, người dùng hãy chọn vào biểu tượng ba vạch ngang ở góc phải và chọn "Play Snake", áp dụng cho cả hai hệ điều hành iOS và Android. Còn đối với trình duyệt trên máy tính, người dùng đơn giản vào trang Google Maps Snake và chọn Play.

Vệ sinh màn hình ở ứng dụng File


Ở ứng dụng File trên Android, Google đã tung ra tính năng cực kỳ sạch sẽ cho người dùng đó là dọn dẹp màn hình (screen cleaner) giúp màn hình điện thoại của bạn trở nên sạch bóng. Mặc dù đây chỉ là trò đùa, mọi thứ chỉ là những cảm xúc thị giác nhưng cách mà Google thực hiện nó cực kỳ thú vị và khiến không ít người dùng cảm thấy thích thú với tính năng này.

Hoa tulip có thể trò chuyện với Google Home

Google mới đây đã công bố một bước đột phá về trí tuệ nhân tạo. Theo đó, các chuyên gia của họ đã áp dụng những tiến bộ về trí tuệ nhân tạo vào Google Home. Với sự ứng dụng này, con người giờ đây đã có thể giao tiếp với hoa tulip - quốc hoa của đất nước Hà Lan thông qua Google Home. Chúng ta sẽ có thể biết được khi nào hoa cần ánh sáng, nước hay không gian...


Không chỉ vậy, Google Home còn có thể phiên dịch những thông điệp của hoa tulip sang nhiều ngôn ngữ khác nhau. Thật tuyệt vời phải không nào! Nếu bạn tin vào chúng, xin chúc mừng bạn, bạn đã bị Google lừa.

Muỗng thông minh


Được biết đến là một đất nước có sự kỷ luật cao cũng như tinh thần nghiêm túc trong công việc như Nhật Bản cũng góp những trò đùa vào ngày cá tháng tư. Google Nhật Bản đã cho ra mắt một chiếc muỗng uống thông minh để soạn thảo tin nhắn. Được trang bị một cảm biến uốn cong, tùy theo các ký tự sẽ có số lần uốn cong chiếc muỗng khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc muỗng thông minh này còn được trang bị cổng micro-USB lẫn chuẩn kết nối không dây Bluetooth. Mặc dù đây chỉ là một sản phẩm kỳ quặc để hưởng ứng ngày quốc tế của những cú lừa song đội ngũ Google Nhật Bản lại làm một cách khá nghiêm túc khi tung cả mã nguồn phát triển của chiếc muỗng lên GitHub. Liệu không biết sẽ có ai phát triển nó thành một sản phẩm hoàn chỉnh không nhỉ?

Trong số các trò đùa kể trên, các bạn thích trò đùa nào nhất? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom