Samsung có thể sẽ ra mắt đến hai phiên bản Galaxy Note 10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1260 #1


Năm nay, Samsung đã lần đầu tiên giới thiệu đến ba phiên bản Galaxy S10 bao gồm S10e, S10 và S10+. Trong số đó, chiếc S10e là phiên bản có mức giá dễ chịu nhất và với việc xuất hiện phiên bản này, nhiều khả năng dòng Galaxy Note năm nay cũng sẽ có một phiên bản Note 10e.

Ngay sau khi giới thiệu Galaxy S10, thương hiệu điện thoại lớn nhất Hàn Quốc đã lại tiếp tục chuẩn bị cho một dòng flagship khác đó là Galaxy Note. Thế hệ Note năm nay cũng sẽ có nhiều điểm thay đổi so với người tiền nhiệm như về thiết kế lẫn bút S Pen. Cũng giống như S10 khi nhiều khả năng Samsung không chỉ giới thiệu một mà đến hai phiên bản Note 10.



Theo thông tin có được từ một đơn vị truyền thông tại Hàn Quốc, Samsung đang cân nhắc đến việc cho ra mắt thêm một phiên bản Galaxy Note 10e trong năm nay khi mà phiên bản Galaxy S10e ở một số thị trường điển hình là châu Âu đã tạo ra được một sức hút rất lớn cùng với đó là số lượng máy bán ra cực kỳ ấn tượng. Do đó không loại trừ khả năng Samsung cũng sẽ cho ra mắt một phiên bản Note 10e vào thời gian tới.



Hiện tại, Galaxy Note 10 được dự đoán sẽ có màn hình với kích thước 6,7inch song kích thước của phiên bản Note 10e vẫn còn còn là bí ẩn. Ngoài màn hình, một số nguồn tin khác còn cho biết thế hệ Galaxy Note năm nay sẽ có thiết kế cực kỳ tối giản khi các phím bấm vật lý sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Dù vậy, thời gian ra mắt của Note 10 dự kiến sẽ là vào tháng 8 nên bây giờ vẫn còn quá sớm để kết luận.

Hy vọng trong thời gian đến sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về thiết bị này. Còn các bạn, các bạn nghĩ Galaxy Note năm nay sẽ có những tính năng gì mới? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo PhoneArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom