Gmail thêm chức năng hẹn giờ gửi email

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1350 #1


Ngày cá tháng tư được biết đến là ngày của những trò đùa. Tuy nhiên, đúng vào ngày cá tháng tư vào 15 năm trước, Google đã tung ra một sản phẩm, mà sau này trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất của họ đó chính là Gmail. Mới đây, để kỉ niệm sinh nhật 15 tuổi của Gmail, Google đã cập nhật thêm một số tính năng mới cho ứng dụng này.

Theo đó, ứng dụng email này sẽ được cập nhật thêm một số tính năng hữu ích khác để tăng sự thuận tiện cho người dùng, đồng thời nâng cấp thêm cho tính năng Smart Compose. Với sự nâng cấp mới, ngoài việc tự động hoàn thành các câu văn dựa trên những ký tự bạn nhập vào, Smart Compose sẽ tự động học cách viết lời chào của bạn để áp dụng cho những lần sau. Không chỉ vậy, nó có thể dựa trên nội dung của mail để có thể đề xuất một vài tên chủ đề.

Hiện tại, nâng cấp này mới chỉ có trên nền tảng Android. Đối với các thiết bị iOS sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Bên cạnh đó, Google đã hỗ thêm bốn ngữ mới cho Smart Compose đó là: tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, Italia và Pháp. Song đây vẫn chưa phải là tính năng tuyệt nhất, điểm tuyệt nhất đó chính là khả năng lên lịch trình gửi mail.

Cụ thể, bạn có thể soạn thảo trước một email và tùy chọn giờ để gửi đi. Đến đúng thời điểm đã được thiết lập từ trước, mail sẽ tự động được chuyển đi. Giám đốc sản phẩm của Google - ông Jacob Bank cho biết: "Chúng tôi muốn giúp mọi người tận dụng tối đa thời gian, do đó tính năng này đã được thêm vào. Nó sẽ giúp email của bạn được chuyển đi đúng thời điểm".

Tính năng hẹn giờ gửi email sẽ được cập nhật dần cho toàn bộ người dùng.



Theo techcrunch
 
Last edited by a moderator:

kinhnghiemso

New Member
Tham gia
28/11/18
Bài viết
3
Được thích
1
#2
Chức năng này có thể giúp những người bận rộn. Hẹn báo cáo hợp lý nè. Gmail cũng dần nhận ra những điểm này rồi!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom