CEO Huawei: OPPO, Vivo là công ty nhỏ chỉ biết copy, không xứng tầm đối thủ của Huawei

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3989 #1


Vừa qua, CEO Huawei - ông Richard Yu - đã có cuộc phỏng vấn với báo chí và chia sẻ một số thông tin thú vị. Trong đó có nói về mục tiêu tương lai và các đối thủ của hãng.

Ông Yu cho biết, Huawei đang từng bước tiến gần đến mục tiêu vượt qua Samsung và chỉ cần khoảng gần 1 năm để thực hiện điều này. Khi được hỏi về công nghệ màn hình gập, ông nói các smartphone màn hình gập sẽ xuất hiện đại trà trên thị trường vào năm sau và mức giá sẽ thấp hơn 1000 euro. Điều này cũng góp phần giúp Huawei vượt lên Samsung.

Nói đến các đối thủ trên thị trường, ông Yu cho biết chỉ có Apple và Samsung là hai thương hiệu đáng gờm. Với những thương hiệu khác như OPPO và Vivo, ông Yu nói đây chỉ là những “công ty nhỏ", “không đầu tư nhiều tiền bạc để phát triển và chỉ biết sao chép".

Về phần Xiaomi, đây được xem là đối thủ của sub-brand Honor và Honor đặt mục tiêu vượt qua Xiaomi, chiếm vị trí nhà sản xuất smartphone lớn thứ tư thế giới.

Cách đây vài ngày, Huawei đã công bố báo cáo thường niên 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục. Doanh thu bán hàng của toàn tập đoàn đạt 721,2 tỉ CNY (tương đương 105,2 tỉ USD), tăng 19,5% so với năm trước; lợi nhuận ròng đạt 59,3 tỉ CNY (tương đương 8,65 tỉ USD), tăng 25,1% so với năm trước.



Theo: MSPoweruser
 
Sửa lần cuối:

Nam Vo

Member
Tham gia
27/3/19
Bài viết
51
Được thích
1
#2
Tôi đang dùng Huawei phải nói tuyệt vời .Máy thiết kế đẹp,cấu hình mạnh và độ bảo mật cao ...an toàn.Tôi tin dùng hàng TQ.
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Thấy bác bên trên 2 lần cmt khen độ bảo mật đt tq, nãy tưởng đùa nhưng giờ có vẻ như là khen thật rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom