[08/04/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5348 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng trả phí khá hấp dẫn đang miễn phí từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

"Mời các bạn theo dõi kênh YouTube của TECHRUM để xem nhiều video hấp dẫn về Thủ thuật, Đánh giá và Trên tay sản phẩm."

‎‎‎Sketcha
(1,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa.


‎‎‎WiFi Mouse Pro
(3,99 USD > Miễn phí)

Đây là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn bạn biến chiếc smartphone của mình thành chuột, bàn phím, remote hoặc trackpad mà không cần cắm trực tiếp vào máy tính.


‎‎‎Ps Interactive Tutorials
(1,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn các video hướng dẫn và học sử dụng sử dụng phần mềm Photoshop CC, đặc biệt là nhiều "tuyệt chiêu" độc đáo để bạn chỉnh sửa ảnh nhé.

‎‎‎Rainbow Love
(0,99 USD > Miễn phí)

Rainbow Love Lite là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.


‎‎‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
(2,99 USD > Miễn phí)

Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


‎‎‎Magic Launcher with Widgets
(2,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.


‎‎‎Relax Ocean
(1,99 USD > Miễn phí)

Bạn mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn bị khó ngủ hay cần loại âm thanh nào đó giúp kích thích khả năng học tập? Nếu vậy đừng bỏ qua ứng dụng Relax Ocean từ nhà phát triển Brighten Studios nhé.


‎‎‎Relax Sounds: White Noise App
(1,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.


‎‎‎PDF Max Pro - #1 PDF app!
(4,99 USD > Miễn phí)

Đây là một trong những ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF tốt nhất trên các thiết bị iOS hiện nay. Bạn có thể đọc mượt mà thậm chí cả nhưng file nặng với ứng dụng này và có sẵn khá nhiều công cụ tùy chỉnh PDF cần thiết.


‎‎‎challa NEON: Create Your NEON
(2,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng này cho phép người dùng ghép các nội dụng văn bản theo phong cách đèn led cực kỳ thú vị.


‎‎‎Video Converter: Format Editor
(1,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video trực tiếp trên điện thoại mà không cần chuyển dữ liệu sang máy tính, hỗ trợ các tệp audio và video nhé.


‎‎‎Tile Rider
(3,99 USD > Miễn phí)

Với phong cách đồ họa kiểu truyện tranh, bạn sẽ đóng vai 1 chiếc xe buggy tí hon màu vàng bị kẹt trong những mê cung. Nhiệm vụ của bạn là trở thành "tổ lái" để vượt qua thử thách kèm theo chút suy luận để thoát ra khỏi mê cung. Game có đồ họa đẹp, góc nhìn từ trên xuống khá vui mắt.


(đang cập nhật tiếp)

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
TỔNG HỢP
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom