Lộ diện mẫu smartphone ASUS với thiết kế trượt hai chiều như Nokia N95

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4010 #1


Evan Blass (@evleaks), một trong những nguồn rò rỉ thông tin smartphone đáng tin cậy nhất, vừa tung ra loại ảnh của hai chiếc Asus mới, cho thấy sẽ có thiết kế trượt hai chiều độc đáo.

Chiếc smartphone này vẫn chưa có tên gọi, nhưng Evan Blass cho biết máy sẽ hỗ trợ mạng 5G và có màn hình tràn viền. Mặt sau có camera kép. Phần trượt phía trên chứa camea selfie góc rộng 120°, phần trượt phía dưới là loa ngoài Harman Kardon và nhiều khả năng có vân tay trong màn hình. Theo Blass, người cung cấp các ảnh này từng làm việc trong nhóm nghiên cứu và phát triển Asus ZenFone 5.






Blass còn cung cấp thêm một ảnh render của thiết bị khác, tuy cũng có thiết kế trượt hai chiều nhưng phần trượt phía trên có camera selfie kép và phần trượt phía dưới là các nút ảo có thể thay đổi chức năng tuỳ theo ứng dụng đang dùng. Phiên bản này có cảm biến vân tay ở mặt sau.





Có thể thấy đây là một cách thiết kế rất thú vị và chắc hẳn khiến không ít người nhớ về chiếc Nokia N95 huyền thoại, cũng có màn hình trượt hai chiều, một để mở ra bàn phím và một để mở các nút điều khiển đa phương tiện.



Hiện tại vẫn chưa biết Asus có ra mắt hai mẫu máy trên hay không, nhưng các ảnh trên thay thực tế cho thấy hãng đã sản xuất thử nghiệm hai mẫu máy này.

 
Sửa lần cuối:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#2
Đt tụt quần đã quay lại sao. Bất ngờ chưa kìa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom