Samsung giới thiệu Galaxy M10 – Màn hình vô cực, camera kép góc siêu rộng, được phân phối chính thức bởi Lazada

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1113 #1

Nối tiếp thành công của Galaxy M20 vừa qua, Galaxy M10 sở hữu nhiều công nghệ đột phá, đem lại trải nghiệm thời thượng cho giới trẻ. Galaxy M10 sẽ được Lazada phân phối chính thức cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy M10 – smartphone mới của dòng Galaxy M, tiếp nối thành công của Galaxy M20 tại thị trường Việt Nam. Với chiến lược luôn mang đến công nghệ đột phá hướng tới giới trẻ, Galaxy M10 được Samsung trang bị đầy đủ những tính năng nổi bật như màn hình tràn viền thời thượng, thiết kế tinh tế, camera kép vượt trội với góc chụp siêu rộng. Galaxy M10 là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M của Samsung được phân phối chính thức trên kênh thương mại điện tử Lazada, giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đa dạng của người dùng trẻ.



Màn hình Infinity V thời thượng và thiết kế tinh tế

Kế thừa “người anh” Galaxy M20, Galaxy M10 được trang bị màn hình Infinity-V với tỉ lệ màn hiển thị lên đến hơn 90% mặt trước máy. Màn hình tràn viền thời thượng 6.2 inch với tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, giúp giới trẻ tận hưởng những giây phút giải trí được trọn vẹn như chơi game, xem phim, mua sắm online hay tương tác với các ứng dụng thú vị mà không gặp bất kỳ trở ngại hay giới hạn hình ảnh nào.


Ngoài ra, Galaxy M10 thừa hưởng thiết kế từ các dòng cao cấp với thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 7.7mm, được chế tác một cách tỉ mỉ, liền mạch với các góc bo tròn mềm mại, cùng mặt sau trơn bóng mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, gọn nhẹ mà thời thượng. Chính nhờ sự đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng về thiết kế, Galaxy M10 không chỉ dừng lại là một chiếc smartphone thuần túy mà còn trở thành phụ kiện thời trang sành điệu của giới trẻ năng động.

Camera kép chụp ảnh góc rộng thật như mắt người

Hướng tới học sinh, sinh viên, và người dùng phổ thông, Samsung đã trang bị những tính năng mới nhất trên Galaxy M10. Smartphone này trang bị hai camera sau 13MP và 5MP mạnh mẽ với công nghệ tiên tiến, dễ dàng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và khám phá cuộc sống đa sắc màu của giới trẻ thế hệ mới. Điểm nổi trội của cụm camera sau chính là ống kính siêu rộng (Ultra-Wide) có thể thu vào khung hình trọn vẹn những gì mắt người dùng nhìn thấy với góc chụp cực đại 120 độ, vượt xa 77 độ trên các smartphone thông thường. Camera của Galaxy M10 có khẩu độ f/1.9 lớn vượt trội trong phân khúc cho ảnh sáng rõ kể cả trong điều kiện thiếu sáng.


Sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) cũng được trang bị trên camera sau giúp Galaxy M10 có khả năng nhận diện 20 chủ thể khác nhau để tinh chỉnh và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh ngay khi chụp. Bằng việc sở hữu bộ đôi camera mạnh mẽ này, Galaxy M10 hứa hẹn sẽ trở thành người đồng hành giúp giới trẻ có thể khám phá và lưu giữ trọn vẹn mọi kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống theo chất “tôi” của mình.

Không dừng lại ở đó, Galaxy M10 còn được trang bị camera trước 5MP cùng khẩu độ f/2.2 tích hợp nhiều tính năng thời thượng như AR Emoji, AR Stickers, Stamp và Filters giúp các tín đồ selfie dễ dàng sáng tạo nên những bức ảnh đậm cá tính và bắt nhanh mọi trào lưu đang gây sốt chỉ trong tích tắc.


Đa dạng hóa trải nghiệm mua sắm thời đại công nghệ số

Từ ngày 17/04/2019, điện thoại Galaxy M10 sẽ chính thức được mở bán trên Lazada với mức giá đề nghị là 3.490.000 VNĐ cùng 2 màu sắc cá tính – xanh và xám.

Đặc biệt, chỉ trong duy nhất ngày mở bán 17/04/2019, người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm với mức giá ưu đãi chỉ 2.790.000 VNĐ. Đây là hoạt động đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Samsung và Lazada, hứa hẹn khởi đầu cho những chương trình hợp tác kinh doanh quy mô lớn hơn trong thời gian sắp tới.

Với vai trò là nhà phân phối chính thức cho sản phẩm Samsung Galaxy M10, Lazada hỗ trợ các dịch vụ độc đáo cho khách hàng:
  • Tặng gói Film+ 3 tháng
  • Miễn phí giao hàng trên 10 tỉnh thành (TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu).
  • 15 ngày đổi trả[1]

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy M10
  • Màn hình: màn hình tràn viền Infinity-V 6.2” HD
  • Tỉ lệ hiển thị: 19:9
  • Cụm camera kép phía sau: Camera chính - 13MP AF (f/1.9), Ống kính siêu rộng: 5MP (f/2.2)
  • Camera trước: 5MP (f/2.2)
  • Thân máy: 155.6 x 75.6x 7.7mm / 163g
  • Vi xử lý: Joshua, Octa 1.6GHz
  • Bộ nhớ:2GB RAM + 16GB ROM
  • Pin:3,400mAh
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom