Đây là tiền thân của iPhone, từng được Apple tạo ra vào những năm 90

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
831 #1


Hôm nay, một video mới về chiếc Apple WALT đã bất ngờ được đăng tải trên một kênh Youtube có tên là Sonny Dickson. Được biết, thiết bị này đã từng được giới thiệu vào năm 1993 và bị Apple hủy bỏ sau đó.

Cụ thể trong năm 1993, Apple đã ra mắt thiết bị này tại hội nghị MacWorld ở Boston (Mỹ). Cái tên WALT là viết tắt của 4 từ Wizzy Active Lifestyle Telephone và là một thiết bị mang rất nhiều tham vọng của "táo khuyết".

Được biết, chiếc WALT được Apple trang bị rất nhiều tính năng như gọi điện, gửi fax, ghi chú viết tay và thậm chí là truy cập vào các dịch vụ trực tuyến của ngân hàng.


Tuy nhiên thật không may, những chiếc Apple WALT đã không được bán ra và chỉ có một số lượng rất ít nguyên mẫu được sản xuất. Vào năm 2012, một nguyên mẫu của WALT từng được bán tại một buổi đấu giá với số tiền lên đến 8000 USD. Có thể thấy lý do là bởi chiếc máy này hoạt động rất chậm chạp.

Dù nỗ lưc của Apple với chiếc điện thoại để bàn thông minh trong những năm 1990 đã thất bại, tuy nhiên đây lại là một trong những ý tưởng để Apple tạo ra dòng iPhone cực kỳ thành công sau này.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom