Tổng hợp những sản phẩm mới được ra mắt trong sự kiện next@acer vừa qua

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
649 #1


Mới đây, Acer đã tổ chức một sự kiện họp báo toàn cầu với quy mô cực kỳ hoành tráng. Sự kiện được diễn ra tại trung tâm Duggal Greenhouse (New York). Với tên gọi Next@Acer, nơi mà Acer giới thiệu các sản phẩm mới của mình trong năm nay.

Tại sự kiện năm nay, Acer đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm bao gồm: laptop, desktop, màn hình hướng đến nhiều đối tượng khác nhau như game thủ, doanh nhân, kỹ sư lẫn các chuyên gia trong giới sáng tạo.

Sản phẩm mở đầu sự kiện năm nay đó chính là mẫu laptop dành cho doanh nghiệp bao là Acer Chromebook 715 và Chromebook 714. Với kích thước nhỏ gọn song cả hai mẫu Chromebook có bộ vỏ được làm từ nhôm nguyên khối cao cấp, đạt chuẩn độ bền quân sự Mỹ. Tích hợp cảm biến vân tay và chứng nhận Citrix Ready Certification.








Acer Chromebook 715 được trang bị màn hình có kích thước 15inch. Với kích thước màn hình lớn, đây chính là mẫu Chromebook đầu tiên được trang bị bàn phím số chuyên dụng. Còn Chromebook 714, máy sẽ có kích thước màn hình 14inch với độ phân giải Full HD. Ngoài phiên bản thông thường, cả hai sẽ có them tùy chọn màn hình cảm ứng giúp thực hiện các thao tác dễ dàng hơn.








Chuyển qua đối tượng game thủ, Acer đã cho ra thế hệ tiếp theo của dòng laptop Predator Helios 300 và Helios 700 với thiết kế bàn phím có thể khả năng trượt xuống, giúp tăng hiệu suất tản nhiệt. Ngoài laptop, hãng còn giới thiệu một thiết bị ấn tượng không kém đó là cỗ máy chiến game Predator Hera 27.











Điểm đặc biệt của Predator Hera 27 chính là một mẫu máy AIO (All in One). Hera 27 được trang bị màn hình 27inch cùng độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị cực kỳ ấn tượng. Đi sâu vào cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Core i9 thế hệ thứ 9, Card đồ họa RTX và hệ thống loa Subwoofer giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh khi chơi game.

Ở phân khúc gaming giá rẻ, Nitro 7 sẽ là một lựa chọn khá hấp dẫn dành cho người dùng. Vỏ máy được làm bằng kim loại và độ mỏng của máy rất ấn tượng khi chỉ dày 19,9mm. Bên cạnh kích thước, Nitro 7 có màn hình 15,6inch với tần số quét lên đến 144Hz và thời gian phản hồi 3ms.







Không chỉ ở lĩnh vực giải trí, những sản phẩm của Acer năm nay hướng đến các nhu cầu về công việc với dòng sản phẩm ConceptD bao gồm hai mẫu máy trạm và ba mẫu laptop. Cụ thể, ConceptD 900 và ConceptD 500 trong đó Concept D900 là phiên bản cao cấp nhất với bộ vi xử lý Dual Xeon Gold 6148 và mẫu card đồ họa Quadro RTX 6000. ConceptD 500 thì sử dụng Intel Core i9 thế hệ thứ 9 và card Quadro P4000.












Bên cạnh đó, Concept D còn có thêm ba mẫu laptop bao gồm ConceptD 9, ConceptD 7 và ConceptD 7 với cấu hình, thiết kế cao cấp không kém cạnh và hai mẫu màn hình CM7321K (32inch), CP7271K (27inch) đều có độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị cực kỳ ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là những trợ thủ đắc lực cho những nhà sáng tạo và thiết kế.
















 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom