Bước đột phá của Windows 10 ARM trên Lumia 950 XL

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6642 #1

Trong năm 2018 vừa qua, công cuộc cài Windows 10 ARM trên Lumia 950 XL đã đạt được rất nhiều tiến bộ to lớn, tuy nhiên vẫn có một vấn đề khiến các nhà phát triển phải đau đầu. Đó chính là lỗi: không hỗ trợ cho kết nối di động.

Bây giờ có vẻ như vấn đề đau đầu này đã được giải quyết khi mới đây, Gustave Monce - một trong những nhà phát triển đứng đầu dự án đã đăng tải một tweet cho thấy họ đã cài thành công driver modem kết nối di dộng cho Windows 10 ARM trên Lumia 950 XL. Theo đó, Windows 10 ARM rõ ràng đã nhận dạng chính xác đó là modem của Qualcomm.





"Đây là bản cập nhật mạng di động cho Windows 10 ARM trên Lumia 950 XL. Chúng tôi đã cài thành công Mobile Broadband Driver cho Windows 10 ARM. Bây giờ Lumia 950 XL đã có thể đọc khe cắm SIM, bật Modem, chạy firmware của Modem, bật hoặc tắt sóng theo ý muốn (tôi đã kiểm tra)...nhưng dữ liệu DATA hiện vẫn chưa dùng được."

Đây chính là tin vui đối với người dùng Lumia 950 XL nói riêng và Windows Phone nói chung khi khả năng cao họ có thể biến chiếc smartphone Lumia cũ thành một chiếc máy tính Windows 10 bỏ túi, phù hợp trong khá nhiều công việc, đặc biệt là văn phòng.

Theo MSPoweruser
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom