Viettel thành lập công ty An ninh mạng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
776 #1


Ngày 12/4, Viettel công bố thành lập Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security Company). Công ty có nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp, cung cấp sản phẩm, dịch vụ An toàn thông tin.

Hiện tại các sản phẩm của công ty An ninh mạng Viettel tập trung ở các sản phẩm như: Hệ thống giám sát An toàn thông tin tập trung (SOC); hệ thống giám sát và bảo vệ cho mạng viễn thông, chống lậu cước; hệ thống giám sát và bảo vệ ứng dụng web trên nền tảng điện toán đám mây; hệ thống quản lý An toàn thông tin cho mạng Văn phòng.

Các nhóm dịch vụ chính bao gồm: Dịch vụ Giám sát và xử lý sự cố An toàn thông tin 24/7, Dịch vụ kiểm định đánh giá An toàn thông tin cho hệ thống và ứng dụng, Dịch vụ Rà soát gỡ bỏ mã độc.

“Với hệ sinh thái sản phẩm an ninh mạng đa dạng tự phát triển, Công ty An ninh mạng Viettel là chiếc lá chắn thép chắc chắn nhất đối với các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam", Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn (ảnh bìa) phát biểu tại buổi lễ.

Ông Dũng cũng yêu cầu công ty An ninh mạng Viettel phải luôn là số 1 ở Việt Nam, lọt top 50 nhà cung cấp dịch vụ an toàn thông tin toàn cầu vào năm 2023.

Việc thành lập Công ty An ninh mạng nằm trong bước chuyển dịch chiến lược của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển thứ 4 của mình là kinh doanh toàn cầu và 4.0 với sứ mệnh kiến tạo xã hội số.

Công ty An ninh mạng Viettel đã phát hiện gần 100 lỗ hổng 0-day, là những lỗi chưa từng được phát hiện trên thế giới của các hệ thống bảo mật uy tín toàn cầu. Trong đó, nhiều lỗ hổng tìm ra đã được Google, Facebook, Microsoft vinh danh và trao thưởng.

Xem thêm:


Nguồn: Zing
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom