Huawei xác nhận sẵn sàng cung cấp modem 5G cho Apple

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
787 #1


Hôm nay, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Huawei, ông Nhậm Chính Phi, đã bất ngờ cho biết, Huawei sẵn sàng là nhà cung ứng các modem cho Apple.

Được biết ở thời điểm hiện tại, Apple đang rơi vào tình thế rất khó khăn trong cuộc đua 5G khi liên tục gặp phải các vụ kiện tụng với Qualcomm và không thể nhập các kinh kiện 5G của nhà cung ứng này. Trong khi đó, nhà cung ứng còn lại là Intel hiện không đủ khả năng để cung ứng modem 5G cho thế hệ iPhone 2019 mới.

Tại thời điểm ra mắt model Balong 5000, Huawei từng cho biết sẽ chỉ sử dụng các modem 5G này cho các mẫu smartphone của mình. Nhiều khả năng, việc bán các linh kiện cho Apple sẽ là một chiến lược mới của Huawei, được đánh giá là rất táo bạo.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, ông Nhậm cho biết, việc nhập linh kiện từ Huawei sẽ là một cơ hội tốt giúp các model iPhone được ra mắt trong năm nay có kết nối 5G. Trong khi đó, phải chờ đến năm 2020, Intel mới có thể đáp ứng được các nhu cầu linh kiện 5G của Apple.

Hiện tại, chính phủ Mỹ đã ban hành lệnh cấm sử dụng công nghệ 5G của ZTE và Huawei, nên không nhiều khả năng Apple dám nhận lời đề nghị của Huawei.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: cultofmac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom