iPhone XE có thể sẽ là phiên bản iPhone gọn nhẹ tiếp theo mà người dùng đang chờ đợi

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1912 #1


Chắc hẳn rất nhiều các bạn còn nhớ chiếc iPhone SE đã được Apple ra mắt cách đây ba năm và ngưng sản xuất vào năm 2018. Việc iPhone SE được mang thiết kế của iPhone 5s đã làm không ít người hâm mộ Apple tưởng nhớ đến cha đẻ của iPhone - Steve Jobs. Trong thời gian tới, nhiều khả năng chúng ta sẽ có thể chào đón một chiếc iPhone với kích thước gọn nhẹ như chiếc SE.

Mới đây, một số thông tin về một chiếc iPhone nhỏ gọn đã được rò rỉ. Nhiều manh mối đang cho thấy nhà máy sản xuất của Apple đang tiến hình vẽ và chế tạo các miếng dán màn hình, đồng thời một số thương hiệu phụ kiện lớn đã bị lộ ra một số hình ảnh của các mẫu ốp lưng dành cho mẫu iPhone "nhí" này. Do đó, không loại trừ khả năng chúng ta sẽ có thế hệ thứ hai của chiếc iPhone SE trong thời gian tới.



Trang PC Tablet cho biết họ đã thu thập được thông tin từ Foxconn - đối tác lắp ráp của Apple rằng thiết bị mới này sẽ có tên là iPhone XE. Nó sẽ có thiết kế giống với iPhone XS với kích thước màn hình là 4,8inch sử dụng tấm nền OLED. Đương nhiên, máy sẽ có Face ID và cặp tai thỏ.

Một chi tiết sẽ được cắt giảm ở thiết bị này đó là mặt lưng của máy sẽ được làm bằng nhôm thay vì kính, đồng nghĩa với việc máy sẽ không có sạc không dây. Về cấu hình, nguồn tin của PC Tablet chỉ tiết lộ máy sẽ sử dụng con chip Apple A12 Bionic và một camera 12MP khẩu độ f/1.8. Khả năng cao máy sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Các bạn có mong chờ gì về chiếc iPhone XE này không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Thế có khác gì XR chỉ khác màn nhỏ và OLED. Apple chắc chắn ko ra mẫu này đâu
 

ducnam4298

New Member
Tham gia
17/4/19
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Ngày trước SE khác biệt ở kích thước ip5 cấu hình 6s còn bh con XR cũng A12 mà con này cũng A12 thì chả khác là mấy so với đời E trk
 

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#4
Ip năm nay nên dùng chip mạng qualcomm để tiết kiệm pin hơn nữa nhé
 
Top Bottom