Toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 3 Pro: Snapdragon 710, RAM 4/6GB, không đi kèm sạc nhanh VOOC

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1539 #1


Dư kiến, phải đến ngày 22 tháng 4, nhà sản xuất Realme mới chính thức ra mắt chiếc Realme 3 Pro mới nhất của mình. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, kênh YouTube TechBar đã bất ngờ đăng tải video trên tay thiết bị này cùng toàn bộ thông số cấu hình.


Theo đó, chiếc Realme 3 Pro sẽ sở hữu thiết kế khá giống phiên bản tiêu chuẩn với màn hình "giọt nước" cùng mặt lưng gradient. Mặt lưng của máy vẫn là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Realme. Trong khi đó, phần cạnh dưới sẽ là vị trí của cổng kết nối microUSB, micro thoại và loa ngoài.

Màn hình của Realme 3 Pro sẽ có kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và thuộc loại màn hình IPS LCD. Thêm vào đó, màn hình này sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Về cấu hình, Realme 3 Pro sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710, 3 tùy chọn bộ nhớ bao gồm 4G+64GB, 6GB+64GB và 6GB+128GB (RAM công nghệ LPDDR4). Dù sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 4045mAh, tuy nhiên cục sạc đi kèm máy lại không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mà chỉ có công suất 10W.

Camera kép trên Realme 3 Pro có độ phân giải 16MP (cảm biến IMX 519) + 5MP, theo chia sẻ của chủ nhân video, camera này cho chất lượng ảnh chụp rất tốt. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 25MP và hỗ trợ chế độ làm đẹp với nhiều mức khác nhau.

Dự kiến, Realme 3 Pro sẽ được bán ra tại Ấn Độ với mức giá vào khoảng 14.990 INR (khoảng 4.9 triệu đồng).

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: TechBar
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom