Cùng chiêm ngưỡng bộ concept cực kỳ ấn tượng của chiếc Galaxy Note 10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1652 #1


Samsung đã thực khiến tất cả mọi người ấn tượng vì những đột phá mà họ mang lên bộ đôi Galaxy S10 và S10+. Với sự thành công của hai chiếc flagship trên, không quá khó hiểu khi người dùng đang tiếp tục kỳ vọng những đột phá tiếp theo ở trên thế hế tiếp theo của dòng Galaxy Note.

Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc Galaxy Note 10, dù vậy nó không thể ngăn cản được sự sáng tạo của những người hâm mộ dòng Galaxy Note. Mới đây, một concept đầy ấn tượng của chiếc phablet này đã được đăng tải trên Youtube. Concept này được thực hiện bởi Concept Creator và nó được dựa trên lượng thông ít ỏi được rò rỉ từ trước.



Trong video, Concept Creator đã thiết kế chiếc Galaxy Note 10 cực kỳ ấn tượng với công nghệ màn hình Infinity-O, đây là một điều hoàn toàn có cơ sở khi các năm trở lại đây hai dòng Galaxy Note và Galaxy S đều dùng chung một công nghệ màn hình. Tuy nhiên, camera selfie chỉ là một ống kính đơn và được đặt ở chính giữa màn hình thay vì hai camera đặt ở góc bên phải giống S10+.



Về mặt lưng, Note 10 sẽ có hệ thống bốn camera được đặt ngang hàng với nhau lần lượt là ống kính góc rộng, tele, góc siêu rộng và ToF (Time of Flight). Ngoài ra, bút S Pen trên Note 10 trong concept này không có điểm gì khác biệt với bút S Pen trên Note 9. Về cấu hình, chắc chắn Galaxy Note 10 chắc chắn sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos và Snapdragon mạnh mẽ nhất. Đồng thời, Samsung đã tiết lộ máy sẽ có hai phiên bản mạng là 4G và 5G.



Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về chiếc máy này. Còn các bạn, các bạn nghĩ gì về concept này? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Video đầy đủ về concept Galaxy Note10:


Xem thêm:


Theo Sammobile
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom