Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật do Apple bình chọn, cập nhật 15/04 - 22/4

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1969 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

‎‎‎‎Mighty - Self Defence Fitness
(Đánh giá: #127 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng hỗ trợ tập thể dụng được thiết kế dành riêng cho phái nữ, tập trung vào việc hướng dẫn các kỹ thuật tự phòng vệ hữu ích giúp bạn trở nên tự tin hơn và tăng cường khả năng tập trung về tinh thần, đồng thời rèn luyện sức khỏe với cường độ mạnh giúp cơ bắp săn chắc.


‎‎‎‎Lens Distortions®
(Đánh giá: #123 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Với ứng dụng này bạn có thể biến những bức ảnh thông thường trở nên ấn tượng hơn với những màn sương mờ ảo, mưa rời để tạo không khí đặc biệt mà không cần phải phụ thuộc vào thời tiết.


‎‎‎‎Little Kitten & Friends
(Đánh giá: #6 Entertainment apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Đây là một tựa game mang tính giáo dục, người chơi sẽ theo chân chú mèo con Little Kitten để tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như trượt ván, tô màu cho vật thể, giải các câu đố vui vẻ v.v...


‎‎‎‎Impresso - Create Promo Posts
(Đánh giá: #192 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này là một thư viện lưu trữ các mẫu video được lọc theo nhiều chủ đề khác nhau như thời trang, kinh doanh, du lịch, văn hóa, ẩm thực v.v... và bạn có thể sử dụng các mẫu video này để tạo ra tác phẩm của riêng mình.


‎‎‎‎Musemage
(Đánh giá: #40 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này là giải pháp tốt nhất dành cho những ai thích quay video trên điện thoại, cung cấp các bộ lọc theo thời gian thực và công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệm, giúp quá trình khởi tạo hoặc biên tập video hiệu quả hơn rất nhiều.


‎‎‎‎Miffy's World
(Đánh giá: #80 Entertainment apps) (89.000đ)

Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục với thiết kế cực kỳ dễ thương cùng cô thỏ đáng yêu giúp các bé học thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống.


‎‎‎‎Toca Nature
(Đánh giá: #97 Education apps) (89.000đ)

Toca Nature sẽ tập trung mô tả thế giới bên ngoài. Game sẽ giới thiệu tới người chơi nhiều loài động vật vui nhộn kiểu như những chú gấu hay cáo. Giống như bất kỳ tựa game nào tới từ Toca Boca, Toca Nature tập trung vào sự sáng tạo của trẻ em vì thế sẽ không có bắt đầu hay kết thúc và cũng không đề cao chuyện thắng thua.


‎‎‎‎Returner Zhero - Final Cut
(Đánh giá: #156 Puzzle games) (109.000đ)

Trong tựa game này bạn sẽ phải cố gắng chiến thắng khi đối mặt với quân đoàn của người ngoài hành tinh bằng cách giải các câu đố hóc búa ngay bên trong những phi thuyền của họ để phá hủy nó.


‎‎‎‎Umiro
(Đánh giá: Chưa có) (69.000đ)

Tựa game xoay quanh 2 nhân vật Huey và Satura bị lạc trong thế giới Umiro mà không hề nhớ gì đến quá khứ của mình hay cách mà mình đến được thế giới này bằng cách nào. Nhiệm vụ cùa bạn là hướng dẫn 2 nhân vật vượt qua những mê cung rối bời và những cảnh quan khó hiểu để phục hồi những tinh thể thiêng liêng và khôi phục lại sự sống cho Umiro đồng thời thu thập những mảnh ghép ký ức của mình.


‎‎‎‎Ocmo
(Đánh giá: Chưa có) (109.000đ)

Tuy được giới thiệu cách đây khá lâu thế nhưng mãi đến thời gian gần đây, Ocmo mới chính thức cập bến thị trường game mobile. Là một game platformer có tính hardcore cực cao, người chơi phải vận dụng tối đa những giác quan cùng khả năng phản xạ của bản thân nếu như muốn chiến thắng những màn chơi.


‎‎‎‎ZingSpeed Mobile
(Đánh giá: #1 Racing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game đua xe 3D đầu tiên trên điện thoại, xây dựng dựa trên bản gốc PC, thao tác chơi kế thừa bản PC, giữ nguyên các kỹ năng và độ sâu thao tác, các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện.


‎‎‎‎Tanks A Lot - 3v3 brawls
(Đánh giá: #16 Arcade games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển một chiếc xe tăng và tham gia những cuộc chiến nảy lữa cùng nhiều người chơi khác. Thú vị nhất là bạn có thể tùy chọn trang bị vũ khí và nâng cấp giúp cho xe tăng của mình trở nên mạnh mẽ hơn.


‎‎‎‎Battlesky TapTap
(Đánh giá: #9 Simulation games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này bạn sẽ quản lý một quần đảo bồng bềnh giữa không trung và giúp các chú thỏ (cư dân ở đây) biến những khoảng đất trống thành khu đô thị thịnh vượng.


‎‎‎‎Captain Planet: Gaia Guardians
(Đánh giá: #136 Simulation games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game thuộc thể loại idle nhưng không thiếu những pha hành động gây cấn. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong trò chơi này là giúp các siêu anh hùng gửi đi thông điệp bảo vệ môi trường, tái sử dụng và tái chế rác thải trên trái đất.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom