Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang trở thành Tổng Giám đốc của Go-Viet

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2236 #1


Chắc hẳn cái tên Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Bà là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn với nhiều dấu ấn trong giới khởi nghiệp và từng là giám đốc của Facebook tại Việt Nam. Mới đây, Lê Diệp Kiều Trang đã được bổ nhiệm trở thành tân Tổng Giám đốc của Go-Viet.

Tài năng và kinh nghiệm của Lê Diệp Kiều Trang là điều không cần phải bàn cãi. Bà đã từng đảm nhiệm những vai trò quan trọng như Giám đốc của Facebook Việt Nam; nhà sáng lập, Giám Đốc điều hành kiêm Giám đốc Tài chính của Misfit - công ty khởi nghiệp trị giá 260 triệu USD. Với những thành tựu như vậy, không có gì khó hiểu khi bà được Go-Viet "chọn mặt gửi vàng" nắm giữ cương vị Tổng Giám đốc trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.



Để tiếp tục tăng trưởng mạnh, Go-Viet chắc chắn rất cần một người lãnh đạo vừa am hiểu về công nghệ vừa nắm rõ thị trường kinh doanh tại Việt Nam. Christy Lê chính là người hội tụ đủ hai yếu tố trên khi bà đã thành công khi biến Misfit từ một dự án start-up trở thành một công ty triệu đô tại Mỹ. Sẽ không ngoa khi nói bà chính là mảnh ghép tối ưu nhất để có thể đưa Go-Viet có thể cạnh tranh sòng phẳng với Grab trong tương lai.



Bên cạnh đó, bà chia sẻ rằng mình cảm thấy rất thích thú với công việc sắp tới. Bà đã thấy GoJek thay đổi đời sống người dân tại Indonesia một cách sâu sắc và hy vọng sẽ có thể làm được những điều tương tự tại Việt Nam trong tương lai. Bà tin Go-Viet sẽ đem lại những sự thay đổi tích cực, rộng khắp cho hàng triệu khách hàng, các đối tác tài xế và các nhà cung cấp dịch vụ trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ban lãnh đạo GoJek cho thấy họ đặt rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng ở bà Kiều Trang. Andrew Lee - Giám đốc phát triển thị trường quốc tế GoJek cho biết: " Christy Lê là lựa chọn lý tưởng để giúp Go-Viet duy trì mức tăng trưởng ấn tượng hiện có”. Với sự bổ nhiệm mới này, GoJek đang cho thấy họ rất coi trọng thị trường Việt Nam lẫn tham vọng lật đổ Grab.

Xem thêm:


Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom