[24/04/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5139 #1

Tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số ứng dụng, tựa game trả phí khá hay đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

‎Alloy - launcher and automator
(4,99 USD > Miễn phí)

Đây là một tiện ích hỗ trợ đa năng, giúp bạn thiết lập tự động hoá các hoạt động hàng ngày từ một giao diện ứng dụng duy nhất. Ví dụ như đăng trạng thái lên Facebook, gửi tin nhắn SMS cho ai đó, lưu và theo dõi chỗ và thời gian đậu xe v.v....


‎Week Calendar Widget Pro
(1,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.


‎FISHI - Fisheye Camera
(2,99 USD > Miễn phí)

Đây là một ứng dụng camera độc đáo cho phép người dùng chụp những bức ảnh với phong cách mắt cá một cách dễ dàng.


‎Polca BW
(0,99 USD > Miễn phí)

Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng trên Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.


‎Fonta - Little Design Studio
(0,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị iOS, cho phép người dùng chèn thêm các đoạn text vào tấm ảnh của mình với nhiều hiệu ứng và chủ đề khác nhau.


‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
(2,99 USD > Miễn phí)

Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


‎Photolight - Pro Photo Editor
(0,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.


‎Private Photo Vault Locker
(0,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng này cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN hoặc Touch ID (phiên bản Pro). Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều tính năng hưu ích khác như chụp ảnh người cố gắng truy cập kho ảnh khi chưa được sự đồng ý, ghi lại vị trí lúc đó hoặc tạo nhiều mật khẩu cho các thư mục khác nhau.


‎ORBIT - multiplayer space battles!
(0,99 USD > Miễn phí)

Nhiệm vụ của bạn trong ORBIT Orbit khá đơn giản, chỉ cần tận dụng những ngọn đồi hoặc thung lũng để tự phóng mình vào không gian. Cố gắng vượt qua các thử thách và tiểu hành tinh để đến được mặt trăng.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom