[iOS] GIFjam: Gửi ảnh động meme kèm theo chữ thông qua Facebook Messenger

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
3287 #1

Tại sự kiện F8, Facebook đã giới thiệu nền tảng Messenger cho phép tích hợp ứng dụng của bên thứ 3 giúp người dùng có thể chia sẻ nhiều hơn các loại nội dung như video, nhạc hay những ảnh GIF.

Một ví dụ cho việc tích hợp là ứng dụng đến từ Sparks Mobile, Inc mang tên "GIFjam", cho phép người dùng có thể gửi những ảnh động memes vui nhộn và đầy cảm xúc kèm theo lời nhắn in trên ảnh thông qua Facebook Messenger. Những hình ảnh động này có thời gian chạy khoảng một vài giây và lập đi lập lại liên tục.

Về cơ bản, những ứng dụng như GIFjam có thể là một ứng dụng độc lập, khi sử dụng chúng vẫn có thể dùng tính năng chia sẻ được tích hợp, để gửi cho bạn bè trên facebook. Tuy nhiên với nền tảng mới Messenger thì có thể hiểu GIFjam như là một tính năng của Messenger, nằm trong Messenger và từ lúc chọn ảnh động, ghi chữ, cho đến khi gửi thì người dùng vẫn đang ở khung chat của Messenger.

Ngoài GIFjam, hiện còn có hơn 40 ứng dụng khác hoạt động tốt với nền tảng mới, tham khảo thêm tại đây.

Video demo ứng dụng GIFjam:


Hiện tại, ứng dụng chỉ được hỗ trợ cho các thiết bị iOS do Messenger mới chưa hỗ trợ trên Android và các hệ điều hành khác.

Link Download: iOS

Khỉ Con
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom