Rò rỉ ảnh render báo chí của Motorola RAZR (2019) với thiết kế màn hình gập ấn tượng

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3974 #1

Trong lịch sử ngành công nghiệp di động thì dòng sản phẩm RAZR V3 đã từng giúp cho Motorola trở thành một thương hiệu điện thoại rất nổi tiếng với thiết kế nắp gập cực kỳ lôi cuốn. Theo hé lộ từ The Wall Street Journal cũng như nhiều nguồn tin có uy tín khác thì Motorola đang chuẩn bị cho sự hồi sinh của RAZR V3 với kiểu dáng "nguyên bản" nhưng tất nhiên là đã được hiện đại hoá những công nghệ di động bậc nhất hiện nay.

Hôm nay, Slashleaks đã hé lộ một bức ảnh render báo chí rõ nét giúp chúng ta có cái nhìn toàn diện hơn về thiết kế của mẫu Motorola RAZR (2019) nói trên với thiết kế mang tính biểu tượng của dòng điện thoại nắp gập V3 truyền thống. Tuy nhiên chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra sự khác biệt ấn tượng của Motorola RAZR (2019) khi bàn phím và màn hình của thế hệ tiền nhiệm đã được Motorola khéo léo "hoà trộn" trong thiết kế màn hình gập hoàn toàn mới. Thiết kế tổng thể có thể nói là tuyệt đẹp.


Theo dự kiến thì có thể Motorola RAZR (2019) sẽ sớm được công bố khi mà từ giữa tháng 4, Motorola đã hoàn tất việc đăng ký chứng chỉ Bluetooth cho một model có số hiệu XT2000 với phần thông tin trên chứng chỉ đã thể hiện rõ tên gọi "razr". Trước đó, chúng ta cũng đã có thông tin rằng Motorola RAZR (2019) sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 với các lựa chọn 4GB/6GB RAM và 64/128GB ROM. RAZR sử dụng cơ cấu gập màn hình theo chiều dọc với màn hình chính khi mở ra hoàn toàn nhỏ hơn so với màn hình trên Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X. Màn hình của Motorola RAZR (2019) đạt kích thước 6.2-inch và có độ phân giải 2142 x 876 pixel trong khi màn hình ngoài sẽ chỉ có độ phân giải 600 x 800 pixel, tương tự như trên mẫu V3 trước đây.

Xem thêm:

Theo: Slashleaks
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom