Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật do Apple bình chọn, cập nhật 23/04 - 29/4

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1555 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

‎‎‎‎‎UVLens - UV Index
(Đánh giá: #42 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tránh khỏi những tia cực tím gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong mùa hè này. Khi xuất hiện dấu hiệu không an toàn thì biểu tượng ngọn lửa sẽ phát sáng với 5 mức độ khác nhau, càng cao càng nguy hiểm nhé.


‎‎‎‎‎Enlight Photofox: Photo Editor
(Đánh giá: #75 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Đây là một phiên bản biến thể từ Enlight, ứng dụng chuyên cung cấp các lớp phủ giúp tạo ra những tấm ảnh đậm chất nghệ thuật. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để vẽ phác thảo, chèn nhãn dán hoặc thêm vào tấm ảnh của mình những họa tiết khác nhau.


‎‎‎‎‎Piano 3D - Real AR Piano App
(Đánh giá: #9 Music apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này bao gồm một thư viện âm nhạc khổng lồ từ đơn giản đến nâng cao, bạn có thể xem lại các nốt trong bản nhạc theo góc nhìn 3D. Nếu bạn là nhà soạn nhạc thì ứng dụng này cũng giúp tạo ra những bản nhạc piano chất lượng và kết nối với Garageband.


‎‎‎‎‎Marvel: Color Your Own
(Đánh giá: #28 Entertainment apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này giống như một cuốn sách để tập tô mày vậy! Tuy nhiên bạn sẽ được cung cấp hàng trăm mẫu vẽ đen trắng các nhân vật siêu anh hùng trong thế giới của Marvel.


‎‎‎‎‎Toca Kitchen Sushi
(Đánh giá: Chưa có) (89.000đ)

Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng giáo dục, Toca Kitchen Sushi còn mang đến cho các bé những trò chơi thú vị xoay quanh việc chế biến món ăn tuyệt ngon từ những nguyên liệu tron tủ lạnh của mình.


‎‎‎‎‎Fuzion
(Đánh giá: #39 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh dạng phơi sáng kép cực kỳ ấn tượng, tạo thành từ sự kết hợp hai bức ảnh với nhau và chỉ mất vài thao tác chỉnh sửa đơn giản thôi nhé.


‎‎‎‎‎ETA - Arrive on time
(Đánh giá: #19 Navigation apps) (69.000đ / Mua thêm trong ứng dụng)

Với ứng dụng này bạn có thể tính toán quảng đường đi, hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông hay bất kỳ vấn đề gì liên quan tới phương tiện giao thông.


‎‎‎‎‎King of Crabs
(Đánh giá: #73 Action games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này người chơi sẽ phải đối đầu với nhau và điều khiển chú cua của mình chiến đấu với những loài cua khác.


‎‎‎‎‎Ragnarok M : Eternal Love
(Đánh giá: #44 Role-Playing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này, bạn sẽ được hào mình vào một vũ trụ kỳ ảo với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh chất lượng cao, gặp gỡ những nhân vật thú vị và nhận nhiệm vụ để nhận phần thưởng quý giá.


‎‎‎‎‎The Birdcage 2
(Đánh giá: #44 Adventure games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game này sẽ mang đến cho bạn một loạt câu đố phức tạp, yêu cầu bạn phải giải đố để mở khóa lồng và giải phóng các chú chim xinh đẹp đang bị nhốt bên trong.


‎‎‎‎‎MARVEL Battle Lines
(Đánh giá: #14 Card games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Một sản phẩm trong series game được tạo ra từ nhiều tác phẩm comic nổi tiếng của vũ trụ điện ảnh Marvel.


‎‎‎‎‎Royal Revolt 2: Tower Battle
(Đánh giá: #17 Role-Playing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game này là sự hòa quyện giữa hai yếu tố hấp dẫn chẳng kém cạnh nhau là chiến thuật và xây dựng thành phố. Theo đó bạn sẽ được tham gia những cuộc chiến với nhiều vương quốc khác nhau, thu thập chiến lợi phẩm, tăng cường quân đội để bảo vệ thành phố của riêng mình.


‎‎‎‎‎Tsuki Adventure
(Đánh giá: #1 Trivia games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này bạn sẽ giúp một chú thỏ tên là Tsuki chăm sóc cho trang trại được thừa kế từ ông của mình tại một làng nấm tuyệt đẹp.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom