Giám đốc sản xuất Game of Thrones: Westeros là nơi đầu tiên có cafe Starbucks

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1652 #1


Trong tất cả những tình tiết bất ngờ xảy ra ở tập 4 “The Last of the Starks", một trong những chi tiết khiến khán giả chú ý nhất chính là cốc cafe Starbucks. Liệu đây là sự nhầm lẫn của đội ngũ làm phim hay một pha quảng cáo có chủ ý? Bernie Caulfield - một Giám đốc sản xuất của phim, vừa đưa ra câu trả lời.

Đầu tiên, nếu bạn còn chưa chắc chắn thì cốc cafe này thật sự là sản phẩm của Starbucks, không phải từ một thương hiệu khác và nó việc nó xuất hiện trong cảnh quay đơn giản chỉ là một lỗi của ekip làm phim. “Chúng tôi xin lỗi", Caulfield phát biểu trên tài WNYC.

“Các nhân viên trang trí, phục trang đã làm việc 1000% công suất”“Nếu đó là điều tệ nhất mà khán giả phát hiện thì chúng tôi khá yên tâm”, ông chia sẻ. Tuy đây là một lỗi nhỏ nhưng nó đã khiến cả cộng đồng đam mê Game of Thrones xôn xao, dù vậy, nó không ảnh hưởng mấy đến đoàn phim, mọi người đều đùa vui khi nhắc đến cốc cafe này.

“Westeros chính là nơi đầu tiên có Starbucks", “Starbucks, gửi tiền đi!”, ông Caulfield nói đùa.

Về phần Starbucks, thương hiệu thức uống nổi tiếng này cũng bất ngờ và nhanh chóng đăng trên mạng xã hội Twitter về sự cố trong Game of Thrones, nói "khá ngạc nhiên khi cô ta (Mẹ rồng) không gọi món Dragon Drink":


Đây chính là món Dragon Drink của Starbucks:




Nguồn: The Verge
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom