Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật do Apple bình chọn, cập nhật 01/05 - 06/5

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1667 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

‎‎‎‎‎‎ChillScape - Sonic Meditation
(Đánh giá: Chưa có) (45.000đ)

Ứng dụng cung cấp cho bạn những bản nhạc giúp xoa dịu tâm trí khi chúng ta quá mệt mỏi với công việc và cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó thì theo những nghiên cứu khoa học cho thấy, một số âm thanh có tác dụng điều hòa nhịp tim, hạ huyết áp và giảm mức hoóc-môn gây ra sự căng thẳng.


‎‎‎‎‎‎What’s in The Oceans?
(Đánh giá: Chưa có) (69.000đ)

Ứng dụng này giống như một thủy cung mini đầy màu sắc, giúp các bé tìm hiểu về các sinh vật sống dưới lòng đại dương với nhiều hệ sinh thái khác nhau.


‎‎‎‎‎‎April Coloring
(Đánh giá: #42 Lifestyle apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng giúp người dùng thư giản bằng cách tô màu cho những bức tranh vẻ mẫu, tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPad hỗ trợ Apple Pencil thì sẽ phù hợp hơn nhé.


‎‎‎‎‎‎Star Walk 2 Ads+: Sky Map AR
(Đánh giá: #51 Education apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng dành cho những ai yêu thích thiên văn và muốn tìm hiểu nhiều hơn về các chòm sao trên bầu trời. Bên cạnh đó việc hỗ trợ công nghệ thực tế tăng cường sẽ giúp bạn tương tác trực tiếp với các tròm sao này để hiển thị thông tin chi tiết về chúng.


‎‎‎‎‎‎Dazzly: Diamond Art by Numbers
(Đánh giá: #32 Entertainment apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Thay vì tô màu cho những bức tranh vẽ, bạn sẽ sáng tạo một viên đá quý với màu sắc mà mình mong muốn miễn sao viên đá quý đó trở nên long lanh - lấp lánh là được. Ngoài ra cũng có thêm các tùy chọn tô màu trang phục, chân dung, động vật, hoạt tiết nữa.


‎‎‎‎‎‎iTranslate Lingo
(Đánh giá: #23 Education apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng hỗ trợ luyện tập và học từ vựng cực kỳ hiệu quả, mỗi ngày bạn chỉ cần nhớ 4 từ và sau tám tháng liên tục thì vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy nhé.


‎‎‎‎‎‎Mystery Match
(Đánh giá: #144 Puzzle games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Cách chơi tựa game này khá đơn giản, bạn chỉ cần thay đổi vị trí của những viên đá quý tạo thành hàng và phá hủy chúng khi gộp đủ ba viên cùng màu để ăn điểm.


‎‎‎‎‎‎Flippy Friends Fruit Crush AR
(Đánh giá: 5 sao) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game thực tế tăng cường đầy màu sắc với nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là chém những quả táo, cam và dưa hấu rơi từ trên trời xuống để tích lũy thật nhiều điểm, đồng thời mở khóa nhiều cấp độ mới.


‎‎‎‎‎‎Tasty Town
(Đánh giá: #10 Family games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này bạn sẽ được quản lý một cửa tiệm đồ ăn nhỏ, sau thời gian bán món bánh mì cuộn bạn sẽ được thu thập thêm nhiều loại nguyên liệu để chế biến đồ ăn mới, đồng thời mở rộng thành nhà hàng lớn.


‎‎‎‎‎‎Star Wars™: Galaxy of Heroes
(Đánh giá: #39 Strategy games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong Star Wars: Galaxy of Heroes, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ tập hợp các siêu anh hùng quen thuộc như Luke Skywalker, Han Solo, Darth Vader.,...từ tất cả các hành tinh và xây dựng một đội quân mạnh nhất để chống lại quái vật. Mỗi nhân vật đều ở hữu các tính năng, chỉ số, trang bị và nâng cấp khác biệt. Nhờ đó, khi đã phối kết hợp các anh hùng này, game thủ sẽ tạo ra được một đội hình rất mạnh, có khả năng thi triển ra các Skill hủy diệt khiến kẻ thù không kịp trở tay.


‎‎‎‎‎‎Boom M
(Đánh giá: #5 Action games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game đặt bom nước huyền thoại đã được hồi sinh trên điện thoại di động với nhiều chế độ hấp dẫn như Đấu thường, Sinh tồn, Đấu hạng, Ăn bánh bao, Giao bánh bao, Đào kho báu v.v...


‎‎‎‎‎‎OCO
(Đánh giá: #27 Puzzle games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là di chuyển một hình vuông qua những vòng tròn xuất hiện theo hướng ngẫu nhiên trên màn hình, sau đó thu thập được càng nhiều điểm màu vàng càng tốt.


 
Sửa lần cuối:
Top Bottom