ASUS giới thiệu loạt sản phẩm trang bị nền tảng AMD RYZEN MOBILE

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1374 #1

Hôm nay, tại Họp báo chủ đề "The Choice of More", ASUS công bố chính thức hợp tác chiến lược cùng AMD; đồng thời giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm máy tính trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile.

Hợp tác này sẽ mang đến cho người dùng các lựa chọn mới phù hợp với những nhu cầu điện toán đa dạng của mình: nhiều tính năng hiện đại, cấu hình cao cấp với đồ họa tối ưu cùng mức giá thành dễ tiếp cận hơn trước cùng bộ vi xử lý AMD mang đến hiệu năng tính toán mạnh mẽ và thời lượng pin đảm bảo.

Tại sự kiện, loạt sản phẩm mới trang bị nền tảng xử lý AMD của ASUS cũng được công bố: ROG Zephyrus G GA502, TUF Gaming FX505 / FX705, F570Z, VivoBook X505, VivoBook A412 / A512.

ROG Zephyrus G GA502 - Chuẩn mực gaming siêu mỏng

Zephyrus G đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game thiết yếu với độ mỏng kỷ lục cùng giá thành vô cùng hấp dẫn. Bộ vi xử lý giúp tiết kiệm năng lượng kết hợp với hệ thống làm mát thông minh giúp tối ưu hóa cài đặt hệ thống dựa trên các chế độ sử dụng. Mặc dù là một chiếc máy gaming, nhưng Zephyrus G sở hữu vẻ ngoài lịch thiệp, phù hợp với các môi trường văn phòng, lớp học hoặc quán cafe.

TUF Gaming FX505 / FX705 - Trải nghiệm toàn diện, bền bỉ đam mê


Với tần số quét lên tới 120Hz, gấp đôi tốc độ của màn hình tiêu chuẩn, FX505 cho phép chơi trò chơi mượt mà hơn giúp mang lại lợi thế trên chiến trường. Tần số quét cao đặc biệt hữu ích trng các game bắn súng tốc độ nhanh và các tựa game esports. Đối với người dùng thích màn hình lớn hơn, FX705 mang đến màn hình kích thước 17.3'', với tần số quét 60Hz cho nhiều không gian hơn.
ASUS F570 - Vũ khí chiến game nâng tầm hiện đại


ASUS F570 là chiếc laptop gaming màn hình 15.6 inch, có trọng lượng nhẹ nhất thị trường trong cùng phân khúc, kết hợp những tính năng hiện đại như đèn nền bàn phím, cảm biến vân tay một chạm và công nghệ tản nhiệt độc quyền ASUS IceCool.

ASUS VivoBook X505 - Siêu di động, viền siêu mỏng


Sở hữu trọng lượng chỉ có 1.6kg và độ mỏng chỉ 18.9mm, VivoBook X505 là mẫu máy có thiết kế thuộc dạng gọn nhẹ nhất trong phân khúc thị trường. Viền màn hình trên VivoBook 15 X505 chỉ mỏng 7.7mm cho tỉ lệ hiển thị ấn tượng lên đến 81%. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được ASUS ứng dụng những cải tiến về công nghệ mới nhất như kết nối không dây 802.11ac tốc độ cao, công nghệ sạc nhanh và các công nghệ độc quyền khác của ASUS.

VivoBook A412 / A512 - Ultrabook 14'' / 15'' đa sắc màu nhỏ gọn nhất thế giới

Đón chào mùa tựu trường, đây được hứa hẹn là loạt máy tính tiên phong của ASUS trong phân khúc, mang đến nhiều màu sắc cá tính cũng như những tính năng hiện đại và hữu ích cho người dùng. Thiết kế gọn nhẹ, viền màn hình siêu mỏng, đặc biệt dung lượng SSD lớn là những yếu tố hấp dẫn nổi bật của bộ đôi A412 / A512.

Một số hình ảnh khác









Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Hà Kem

Member
Tham gia
20/4/15
Bài viết
89
Được thích
39
#3
màn hình thì khá to nhưng túi khí thì lại khá nhỏ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom