Lộ diện cấu hình của Redmibook 14 - màn hình 14 inch, hỗ trợ VGA rời

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1322 #1


Sau khi được tách ra để trở thành một thương hiệu riêng, Redmi đang cho thấy sự nỗ lực của mình bằng cách cho ra hàng loạt sản phẩm không chỉ điện thoại mà còn các mẫu laptop. Sắp tới, thương hiệu con của Xiaomi sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu notebook mới Redmibook 14

Redmibook 14 đã đạt được các chứng chỉ từ Bluetooth Special Interst Group (SIG) vào đầu tuần này. Nhờ vào đó, những thông số kỹ thuật của máy đã được hé lộ. Các nguồn tin cho biết, Redmibook 14 sẽ được trang bị màn hình 14inch cùng với đó là nhiều tuỳ chọn cấu hình khác nhau, trong đó phiên bản thấp nhất sẽ được trang bị con chip Intel Core i3 và cao nhất là đến Core i7.

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn thêm phiên bản có hỗ trợ card đồ họa rời Nvidia GeForce MX250. Về dung lượng bộ nhớ, Redmibook cũng có hai phiên bản 4GB RAM hoặc 8GB RAM đi kèm với 256GB hoặc 512GB SSD. Hiện tại, giá bán của máy vẫn chưa được hé lộ song máy sẽ được ra mắt trong cùng sự kiện ra mắt chiếc flagship Redmi K20 diễn ra tại Trung Quốc trong thời gian đến. Do đó, các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.



Theo mysmartprice
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom