Rò rỉ nhiều hình ảnh cận cảnh của Asus ZenFone 6 trước giờ ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4549 #1


Dự kiến, mẫu ZenFone 6 của Asus sẽ được ra mắt chỉ trong vài giờ tới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, rất nhiều hình ảnh cận cảnh của mẫu smartphone này đã bị rò rỉ.



Theo hình ảnh trên, chiếc ZenFone 6 sẽ sở hữu thiết kế màn hình hoàn toàn tràn viền khi không hề sở hữu "tai thỏ" hay "giọt nước". Tuy nhiên, phần "cằm" của máy sẽ có kích thước không quá mỏng.



Để có được thiết kế tren, Asus đã trang bị cho sản phẩm của mình cụm camera xoay tương tự như hai chiếc OPPO N1 và N3. Tuy nhiên, chưa rõ người dùng sẽ phải xoay bằng tay của mình hay camera sẽ tự động xoay lên.



Trong khi đó, mặt lưng của ZenFone 6 sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo Asus. Như vậy, thiết bị này sẽ không sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình đang rất "xu hướng hiện nay.

Theo một số tiết lộ trước đây của Asus, ZenFone 6 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855, viên pin 5000mAh cùng camera chính 48MP. Được biết, những hình ảnh rò rỉ trên được cắt ra từ một video trên YouTube, tuy nhiên video này hiện đã bị xóa.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: SlashLeaks
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom