Nhận ngay tựa game Guacamelee! Super Turbo Championship Edition trị giá 14,99 USD đang miễn phí trên trang Humble Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1742 #1

Hôm nay nền tảng phân phối game bản quyền Humble Store đã bất ngờ dành tặng game thủ tựa game Guacamelee! Super Turbo Championship Edition trị giá 14,99$ hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội để game thủ nhận miễn phí tựa game này với giá 0 đồng. Game thủ sẽ cần đăng ký cho mình một tài khoản Humble Store miễn phí để có thể nhận và đổi key game. Tất nhiên game thủ cũng phải có cho mình một tài khoản Steam để nhập key game vừa nhận vào trước khi chương trình miễn phí của Humble Store hết hạn.

Guacamelee! là một tựa game 2D theo thể loại metroidvania (phiêu lưu hành động) được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian truyền thống của đất nước, con người Mexico. Game thủ sẽ vào vai một anh chàng có tên Luchador Juan Aguacate (tên gọi của những đấu sĩ vật tự do tại Mexico) trên con đường khám phá thế giới, đương đầu với thế lực đen tối Carlos Calaca - một bộ tộc xương xuất hiện trên khắp vùng đất. Luchador Juan sẽ phải hy sinh tình yêu của mình để mang thế giới của những người sống và chết trở về cùng nhau.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Guacamelee! Super Turbo Championship Edition

B1: Game thủ truy cập vào trang Humble Store, đăng nhập hoặc lập cho mình một tài khoản tại đây

B2: Tiếp tục truy cập vào trang nhận Guacamelee!, chọn Get The Game


B3: Chờ vài giây để hệ thống xử lý và sau khi có thông bán Order Complete! thì game thủ có thể bấm vào nút Preview your email để nhận key kích hoạt game.


B4: Tại đây, hãy bấm chọn dòng Download Now, và sau đó kéo xuống dưới cùng, game thủ sẽ thấy key kích hoạt game. Chọn Redeem để hệ thống tự động chuyển đến trang kích hoạt key của Steam, tại đây game thủ chỉ việc đăng nhập vào tài khoản Steam sẵn có và kích hoạt là được.




Lưu ý rằng: thời hạn nhận key chỉ kéo dài đến 23h59 ngày 19/5 theo giờ Việt Nam. Hãy tranh thủ nhận game này kẻo lỡ mất dịp này nhé.

Theo MSpoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom