Vingroup mở siêu thị ảo Vinmart 4.0 đầu tiên tại Việt Nam, quét mã QR, giao hàng chỉ trong hai giờ

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3621 #1

Vingroup vừa ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store) đầu tiên tại Việt Nam, mô phỏng hơn 100 sản phẩm bằng hình ảnh trên những tấm áp phích khổ lớn. Đây là lần đầu tiên người dùng được trải nghiệm siêu thị ảo tại Việt Nam, mua hàng bằng cách quét QR, sau hai tiếng hàng sẽ về đến tận nhà.


Theo thông báo từ Vingroup, "VinMart 4.0" mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn, các sản phẩm, thương hiệu được sắp xếp, bài trí màu sắc bắt mắt tương tự như quầy hàng thực tế trong siêu thị.

Khách mua hàng chỉ cần mở ứng dụng VinID, chọn tính năng Scan & Go sau đó quét mã QR các sản phẩm muốn mua tại "VinMart 4.0" và thanh toán ngay bằng ứng dụng VinID.

Siêu thị ảo sẽ được đặt tại các khu vực có mật độ dân cư cao, đông người qua lại như khu tập thể, tòa nhà văn phòng, trường học hoặc điểm chờ xe buýt. Trong thời gian đầu, VinMart sẽ lựa chọn 20 địa điểm tại Hà Nội và TPHCM để triển khai siêu thị ảo và sẽ tiếp tục mở rộng tới các điểm khác trên cả nước.

VinMart 4.0, người dùng còn có thể trải nghiệm “mua hàng từ xa” thông qua Cẩm nang mua sắm thông minh. Với khoảng 800 mặt hàng chia theo nhóm, chủ đề, đáp ứng được nhu cầu của người dùng về các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm, đồ dùng tiện lợi, sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình…


Khác với những cuốn cẩm nang thông thường tại các siêu thị, Cẩm nang mua sắm thông minh VinMart có 2 phiên bản giấy và điện tử giúp người dùng có thể chọn lựa và mua hàng trực tiếp khi quét mã QR sản phẩm qua tính năng Scan & Go.

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
NGUỒN: TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
27/5/17
Bài viết
46
Được thích
12
#5
Thế này hệ thống siêu thị truyền thống và hiện tại đang lại có đối thủ nguy hiểm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom