Bị Liên đoàn Wi-Fi huỷ tư cách thành viên có phải smartphone Huawei sẽ không được dùng công nghệ Wi-Fi?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4743 #1


Sau khi bị xoá tên khỏi hiệp hội thẻ nhớ SD, Huawei tiếp tục bị Liên đoàn Wi-Fi huỷ vai trò thành viên.

“Liên đoàn Wi-Fi luôn tuân thủ các lệnh được Bộ Thương mai Mỹ ban hành gần đây. Liên đoàn Wi-Fi đã tạm thời hạn chế các hoạt động tham gia của Huawei Technologies trong Liên minh theo yêu cầu của chính quyền", trích thông báo của Liên đoàn Wi-Fi.

Liên đoàn Wi-Fi là một tập đoàn đa công ty - bao gồm Apple, Qualcomm, Broadcom và Intel, cũng như nhiều công ty khác - những người có ảnh hưởng đến sự phát triển của các công nghệ không dây mới. Mặc dù Huawei tạm thời mất tư cách thành viên, nhưng không có nghĩa là Huawei không thể tạo ra các sản phẩm có sử dụng Wi-Fi nữa. Việc mất tư cách thành viên chỉ loại bỏ tầm ảnh hưởng của Huawei trong việc nghiên cứu đưa công nghệ Wi-Fi phát triển.

Nói cách khác, nếu Huaweu mất đi tư cách thành viên của Liên đoàn Wi-Fi vĩnh viễn, về ngắn hạn, hãng sẽ không bị tác động, tuy nhiên về lâu dài, điều này khiến Huawei bất lợi trong việc cạnh tranh với công nghệ WiFi của các đối thủ do không thể tác động để công nghệ Wi-Fi tương thích tốt với sản phẩm của mình.

Một giải pháp khả thi cho vấn đề này có thể là Huawei và Trung Quốc phát triển liên đoàn Wi-Fi của riêng họ hoặc tham gia với các liên đoàn khác không có trụ sở tại Mỹ. Dù vậy, không có tư cách thành viên của Liên đoàn Wi-Fi Mỹ, Huawei sẽ gặp khó khăn nghiêm trọng khi cạnh tranh trong thị trường toàn cầu.

 

fell2312

New Member
Tham gia
12/7/18
Bài viết
11
Được thích
6
#2
Dính mác hãng coont nghệ TQ, gì mà bị đánh hội đồng ghê vậy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom