[Android] Hướng dẫn tải và trải nghiệm sớm tựa game Auto Chess Mobile đang vô cùng Hot

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3370 #1

Trong thời gian gần đây, Dota 2 Auto Chess (hay còn gọi là Auto Chess) đã trở thành một hiện tượng trong làng game, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới game thủ trên toàn thế giới, thậm chí còn vượt mặt cả “đứa con cưng” Artifact của Valve. Khi Auto Chess đã đạt hơn 6 triệu người chơi, với số lượng người chơi cùng lúc cao nhất lên đến gần 400.000 người.

Nếu bạn chưa biết thì Auto Chess là một custom map mới của tựa game MOBA đình đám nhất thế giới Dota 2. Auto Chess được phát triển bởi một nhóm game thủ Trung Quốc có tên Drodo Studios. Auto Chess mang một lối chơi vô cùng độc đáo và phức tạp…trong game, bạn sẽ chọn ra những quân cờ là Hero mang những đặc điểm, kỹ năng khác nhau để đánh bại những đối thủ do game đặt ra. Người chơi chiến thắng sẽ kiếm vàng, mua quân cờ, đặt lên bàn rồi tiếp tục đánh cho đến khi hết lượng máu.


Ngoài việc lo đánh bại những đối thủ do game đặt ra, bạn cũng phải ganh đua với những người chơi khác thông qua lượng máu. Auto Chess cho phép tối đa lên tới 8 người chơi trong cùng một màn đấu, bạn sẽ phải tính toán mua những quân cờ Hero làm sao để chiến thắng nhiều Round nhất để ganh đua với 7 người chơi còn lại.


Nhận thấy được tiềm năng của Auto Chess, không chỉ phát hành riêng thành một tựa game mới trên PC, Drodo Studios còn đang có ý định lấn sân sang nền tảng mobile để thu hút thêm một lượng lớn người chơi mới. Khi mới đây, Drodo Studios đã bất ngờ tung ra phiên bản Auto Chess cho nền tảng mobile mang tên Auto Chess Mobile, theo định dạng Beta trên Google Play. Game thủ Việt Nam hoàn toàn có thể trải nghiệm Auto Chess Mobile hoàn toàn miễn phí theo đường link mà Techrum để dưới đây:
Theo cảm nhận của Techrum trong lần chơi thử, Auto Chess Mobile không quá khác biệt so với phiên bản gốc trên PC, cách sắp xếp đã được Drodo Studios bố trí lại cho phù hợp với nền tảng mobile. Thay đổi nhiều nhất trong Auto Chess Mobile đối với phiên bản PC đó chính là về mặt đồ họa, hoạt hình, vui tươi hơn. Vì là phiên bản Beta nên game vẫn còn một số lỗi như việc yêu cầu phải đăng nhập lại sau khi thoát game, hiện vẫn chưa có thời gian phát hành chính thức Auto Chess Mobile cũng như phiên bản iOS của tựa game này.

Một số hình ảnh của Auto Chess Mobile:




 
Last edited by a moderator:

Hongthao

New Member
Tham gia
23/4/19
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Tai va da choi rồi chang co j goi la hay
 

Dr.13

New Member
Tham gia
13/1/15
Bài viết
1
Được thích
0
#3
không có bản quyền game dota 2 nên hình ảnh và tên cũng ko giống dota 2, kiểu chibi này chắc chỉ được thời gian đầu, ko thấy bản beta cho ios nhỉ :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom