[Android] Mời tải Tự động click - Tự động bấm, giúp game thủ nhanh lên cấp, đi farm dễ dàng hơn trên smartphone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
4053 #1

Chắc các bạn còn nhớ cái thời webgame vần còn chiếm lĩnh thị trường game, lúc đó để nhanh lên cấp, game thủ chúng ta thường sử dụng những phần mềm có tên gọi là Auto Click để cày quốc và đi farm, train quái. Tuy webgame đã dần biến mất trên PC để thay vào đó là những tựa game yêu cầu game thủ phải chơi mới lên cấp thì những tựa game cày quốc không chết mà đang dần chuyển lên các thiết bị di động. Đòi hỏi phải có một phần mềm Auto Click cho smartphone, giúp game thủ nhanh lên cấp, cày quốc và đi farm, train quái.

Hôm nay Techrum xin giới thiệu một phần mềm có cơ chế tương tự như Auto Click trên PC ngày xưa. Game thủ yêu thích game cày quốc có thể tải phần mềm này về các thiết bị Android hoàn toàn miễn phí trên Google Play. Phần mềm này có tên Tự động click - Tự động bấm do True Developers Studio phát triển.

Tính năng:
  • Hỗ trợ click nhiều điểm với khoảng thời gian khác nhau.
  • Đồng hồ hẹn giờ để dừng tự động.
  • Có thể lưu, trích xuất/nhập các cấu hình bạn đã cài đặt.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ Tiếng Việt và hoàn toàn miễn phí
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Tự động click - Tự động bấm

B1: Đương nhiên rồi, bạn cần truy cập vào đường link dưới đây để tải phần mềm Tự động click - Tự động bấm
B2: Sau khi cài đặt xong, bạn mở phần mềm lên. Phần mềm sẽ yêu cầu bạn cấp quyền Tự động Click để sử dụng, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của phần mềm.


B3: Có hai chế độ của phần mềm Tự động click - Tự động bấm

Chế độ 1 mục tiêu: Trước khi sử dụng, bạn bấm Cài đặt để thiết lập khoảng thời gian giữa mỗi lượt click (mặc định là 100 mili giây). Thao tác click sẽ thực hiện không dừng, bạn có thể dừng bằng một trong hai cách.
  • Thủ công: Bấm nút biểu tượng Pause ở thanh điều khiển của ứng dụng bên cạnh trái màn hình.
  • Tự động: Tự động click sẽ tự động dừng sau số vòng nhất định hay khoảng thời gian đã cài đặt. Bạn thiết lập tại Dừng lại sau.
Sau đó, bạn bấm Bật. Thanh điều khiển của ứng dụng hiện ra, bạn kéo vòng tròn màu xanh vào vị trí muốn thực hiện thao tác bấm. Bây giờ, bạn chỉ việc bấm nút biểu tượng Play trên thanh điều khiển và quan sát ứng dụng hành động.


Chế độ nhiều mục tiêu: Chế độ click này bạn sử dụng khi cần thực hiện nhiều thao tác bấm. Trước tiên, bạn bấm Cài đặt để thiết lập độ trễ thực hiện giữa các lượt click và thời gian thực hiện bấm. Tiếp theo, bạn bấm Bật. Thanh điều khiển của ứng dụng hiện ra có thêm nút dấu cộng và nút dấu trừ. Bây giờ, bạn bấm nút dấu cộng để mở vòng tròn mục tiêu. Bạn kéo nó đến vị trí muốn thực hiện thao tác bấm. Sau đó, bạn bấm tiếp nút dấu cộng để thêm vị trí bấm tiếp theo.


Mỗi vòng tròn mục tiêu đều được đánh số theo thứ tự để bạn thuận tiện sắp xếp. Muốn hủy vòng tròn mục tiêu thì bấm nút dấu trừ trên thanh điều khiển. Sau cùng, bạn bấm nút Play để kích hoạt. Nếu bạn muốn thiết lập thời gian dừng thì bấm nút bánh răng cưa trên thanh điều khiển và chọn một điều kiện dừng mong muốn, đặt tên cho nó > Lưu. Thiết lập này sẽ được lưu và có thể trích xuất, bạn vào Quản lý cấu hình để thực hiện.

Tham khảo Trainghiemso
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

onlinetv

Member
Tham gia
13/11/18
Bài viết
92
Được thích
8
#3
Ngon thì ngon đó, mà có điều kiện thì giả lập treo cho sướng
Chứ treo trên đt nóng lắm, nổ có ngày :v
 
Top Bottom