APG gặp sự cố: Viettel, CMC và NetNam tuyên bố tốc độ mạng sẽ không bị ảnh hưởng

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1834 #1


Đa số người dùng đang lo lắng về tốc độ mạng khi vừa tăng gấp đôi băng thông thì sự cố cáp quang biển APG lại diễn ra. Tuy nhiên mới đây, đại diện Viettel, CMC và NetNam đều khẳng định sự cố xảy ra ngày 26/5/2019 trên tuyến cáp quang biển quốc tế APG không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Đại diện Viettel cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố, Viettel đã tiến hành định tuyến lại hướng kết nối quốc tế cho khách hàng qua các tuyến cáp biển khác và hướng đất liền. Do đó, dung lượng quốc tế vẫn hoàn toàn đảm bảo cho các khách hàng.


Tương tự, đại diện CMC Telecom cho biết đã bổ sung dung lượng sang hướng cáp khác. Sao cho đảm bảo tốc độ mạng cho các khách hàng doanh nghiệp. Còn đối với Nam Net, ISP này chỉ dùng tuyến cáp APG cho phương án dự phòng, nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

APG là một trong những tuyến cáp quang biển được đầu tư bởi các nhà mạng Việt Nam như: VNPT, Viettel, FPT Telecom và CMC Telecom... Đây là tuyến cáp được nhận định sẽ mang lại đường truyền ổn định với dung lượng lớn hơn cho người dùng Internet Việt Nam, khi mà cáp quang AAG thường xuyên gặp sự cố. Tuy nhiên, đây là lần thứ 4 cáp quang APG gặp sự cố rồi.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#2
Công nghệ của VN ...nói thẳng ra VN chỉ giỏi thích dùng hàng CN của nước khác,đam mê công nghệ nhưng khác với sáng tạo,thích công nghệ,nhưng chẳng biết làm công nghệ.Nhìn công nghệ VN xem toàn học nước ngoài.Nói ngu ...tự ái
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#3
tuyên bố này nghe tào lao quá, cụ thể mình chơi pubg thấy bị lag đây này, mạng viettel
 
Tham gia
29/5/19
Bài viết
58
Được thích
7
#4
Chơi liên quân đang pk lag phát chết luôn, FPT super 50. chơi thua cả 4g. 4g chơi không cả lag
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom