Samsung muốn đem sạc nhanh 100W lên smartphone

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1589 #1


Samsung vừa công bố hai chip điều khiểu củ sạc USB-C ( USB Type-C Power Delivery controller chips) mới là SE8A và MM101, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 100W.

Hiện tại, smartphone của Samsung chỉ hỗ trợ sạc nhanh tối đa là 25W trên số ít sản phẩm, ví du như Galaxy S10 5G, do đó đây là bước nhảy khổng lồ trong công nghệ sạc của Samsung. Samsung cho biết những chip mới này có thể sử dụng trên rất nhiều loại thiết bị, bao gồm smartphone, tablet, máy tính và màn hinh. Hãng đã bắt đầu sản xuất đại trà SE8A.


SE8A là chip PD controller đầu tiên kết hợp cả yếu tố bảo mật và điều khiển năng lượng trên một con chip. Điều này giúp nâng tầm bảo mật cho thiết bi, ví dụ như lưu trữ các khoá bảo mật và mã hoá, decode các dữ liệu trên thiết bị.

MM101 thì hỗ trợ thuật toán mã hoá xác thực đối chứng, ngoài ra còn có các biện pháp bảo vệ an toàn như phát hiện độ ẩm.



Cả hai chip đều có khả năng ngăn chặn tình trạng quá tải dòng điện và còn có bộ nhớ eFlash tích hợp, cho phép các nhà sản xuất có thể cập nhật phần mềm phù hợp nhất với các sản phẩm mới mà không cần phải thay đổi phần cứng.

Nguồn: ZDnet

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

binhbnt

Active Member
Tham gia
27/11/15
Bài viết
153
Được thích
41
#2
Cạnh tranh Oppo :v, được như vậy thì nhu cầu xài sẽ tăng do vấn đề về pin ko quan trọng nữa, nhưng mà ko biết sạc nhanh bao nhiêu %pin! Đợi chờ SS ra mắt sản phẩm, đi trải nghiệm thử! ;)
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#5
Trend năm nay là xem hãng nào sạc nhanh nhất =)) giờ ko đua top cấu hình hay cam nữa rồi =))
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#6
Samsung giờ công nghệ cùi quá lúc nào cũng đi sau Trung Quốc.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom