[Computex] Intel trình diễn chiếc gaming laptop hai màn hình cực ngầu Honeycomb Glacier

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1411 #1


Tại Computex, Intel đã trình diễn một số mẫu laptop gaming cực kỳ độc đáo, trong đó nổi bật nhất chính là Honeycomb Glacier với hai màn hình cực ngầu.

Đây là một trong những concept gaming laptop được sản xuất để thử nghiệm hiệu quả thực tế của thiết kế, Intel chưa có kế hoạch bán đại trà. Những hãng sản xuất chip như Intel không chỉ có một nhiệm vụ là sản xuất chip xử lý, họ còn bỏ ra hàng tá tiền để nghiên cứu những thị trường mới cho các chip của mình, đôi khi, họ còn thiết kế các mẫu PC demo, như chiếc Honeycomb Glacier này.



Máy có hai màn hình, màn hình chính 15.6 inch Full HD và màn hình phụ phía dưới 12.3 inch 1920 x 720 pixel. Mặt sau máy có một bản lề cho phép người dùng có thể nâng cả hai màn hình lên để có góc nhìn phù hợp.

Intel cho biết phần bản lề này có cơ chế tự động giữ nguyên khi người dùng nâng màn hình lên đến bất cứ góc độ nào và chỉ cần nhấn một nút nhỏ ở cạnh trái để hạ xuống như cũ.










Thiết kế này cũng giúp máy tản nhiệt tốt hơn nhờ không đặt trực tiếp lên mặt bàn, nguyên mẫu Honeycomb Glacier được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân và chip đồ họa GeForce 1060, đây không phải là cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, nhưng dù sao Honeycomb Glacier cũng không phải sản phẩm thương mại và chủ yếu là để “khoe" thiết kế" và truyền cảm hứng cho các hãng sản xuất khác dựa vào để tạo ra sản phẩm của riêng họ.

Honeycomb Glacier không phải chiếc laptop hai màn hình duy nhất tại Computex, ASUS cũng ra mắt chiếc ZenBook Pro Duo siêu khủng với hai màn hình 4K.



Nguồn: Theverge
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#4
chắc chỉ là máy tham chiếu để thử nghiệm là chính chứ chả bao giờ bán.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom