ASUS giới thiệu loạt màn hình laptop gaming mới và phiên bản màu Glacier Blue tại Computex 2019

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1379 #1

ASUS Republic of Gamers (ROG) công bố dải laptop gaming được trang bị màn hình tần số quét 240Hz lần đầu tiên trên kích thước 17 inch. Cùng với đó là tùy chọn tấm nền 4K@120Hz tiên tiến lần đầu xuất hiện trên laptop, tất cả được được trưng bày tại sự kiện Computex 2019 tại Đài Bắc, Đài Loan. Các tấm nền cao cấp thể hiện tốc độ đột phá, độ chính xác và độ sâu chi tiết hình ảnh, định nghĩa tương lai của laptop gaming.


Những tấm nền này vượt qua ranh giới của công nghệ hiện đại, mang đến cho tất cả mọi người từ những người chơi esports đầy tính cạnh tranh đến những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp một trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sắc nét và cảm nhận mượt mà hoàn hảo.


ROG cũng công bố phiên bản màu sắc Glacier Blue mới cho ROG Zephyrus S và Strix G từ quý 3 năm nay, để mở rộng đối tượng game thủ, streamer và những nhà sáng tạo nội dung. Màu Original Black có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với những game thủ khó tính và hòa nhập tốt trong môi trường chuyên nghiệp, nhưng khi thế giới game phát triển và thay đổi, màu sắc cũng phải phát triển theo.
  • Màn hình laptop gaming 17.3 inch 240Hz / 3ms đầu tiên trên thế giới: Strix SCAR III và Hero III là những chiếc latop gaming đầu tiên được trang bị màn hình tần số quét siêu nhanh 240Hz/3ms cho game thủ esports.
  • Độ phân giải cao nay đã đi kèm tần số quét cao: Tấm nền thử nghiệm mang đến tần số quét 120Hz tại 4K UHD, gấp đôi tần số quét trên các màn hình 4K UHD thông thường.
  • Đổi mới toàn diện: Tấm nền AMOLED cung cấp độ phân giải 4K UHD với công nghệ HDR và độ phủ 100% của không gian màu DCI-P3.
  • Linh hoạt về lựa chọn màn hình: Dải sản phẩm laptop gaming ROG mới nhất được trang bị màn hình hỗ trợ linh hoạt HDR, 4K, G-SYNC, và PANTONE Validated giúp thay đổi nhanh chóng giữa sáng tạo nội dung và giải trí.
  • ROG Strix và Zephyrus phiên bản màu Glacier Blue: Tông màu Glacier Blue lấy cảm hứng từ công nghệ Làm mát thông minh, mang đến cho game thủ, người sáng tạo nội dung sự đa dạng hình ảnh với tông màu xanh mát.









Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom