Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A8 (SM-A800F)

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2796 #1
Tháng trước đã xuất hiện thông tin về việc Samsung đang mở rộng dòng Galaxy A với các sản phẩm Galaxy A6, A8 và A9. Mới đây trang tin Sammobile đã tiết lộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại trong số này: Galaxy A8 (SM-A800F).


Như vậy trong 3 chiếc điện thoại Galaxy A6, A8 và A9 được nhắc đến trước đó, thì hiện chúng ta có thông tin chắc chắn nhất về Galaxy A8. Cũng theo Sammobile, có thể Galaxy A8 sẽ là chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên chưa thể khẳng định Samsung có thay đổi khi ra mắt hay trong tương lai hay không.

Về phần cứng Galaxy A8 sẽ thuộc phân khung tầm trung nhưng được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp của Samsung. Chiếc điện thoại trên sẽ là sản phẩm đầu tiên không thuộc dòng flagship nhưng được trang bị camera sau 16-megapixel, còn camera trước có độ phân giải 5-megapixel tương tự trên các sản phẩm điện thoại Samsung gần đây.

Ngoài ra Galaxy A8 có thể là sản phẩm có kích thước lớn nhất dòng A tính đến thời điểm hiện tại, với màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải Full HD, nhưng A8 chỉ mỏng 5,9 mm (kích thước đầy đủ là 157,7 × 76,7 × 5,9 mm), và nặng 140 gram.

Trang bị vi xử lý 64-bit octa-core Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có thể sẽ được trang bị kết nối LTE và pin dung lượng 3050 mAh. Về phần mềm Galaxy A8 sẽ chạy Android 5.0.1, hy vọng Samsung sẽ sử dụng giao diện TouchWiz UX với những cải tiến mới.

Do những thông tin hiện nay mới chỉ là những thông tin rò rỉ nên chúng ta chưa thể khẳng định nhiều về Galaxy A8. Tuy nhiên câu hỏi lớn nhất sẽ là liệu Galaxy A8 có được Samsung dành riêng cho thị trường Trung Quốc như tin rò rỉ hay không?

Nguồn : Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom