Học sinh 15 tuổi tự chế "AirPods" tại nhà chỉ với 4 USD

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2502 #1

Mới đây, một cậu bé 15 tuổi - Sam Cashbook đã tạo ra tai nghe "AirPods" cho riêng mình chỉ với chiếc tai nghe cũ và súng bắn keo. Cậu bé này đã tự chế tai nghe "AirPods" chỉ với 4 USD. Theo thông tin trên Reddit, cậu bé tài năng này đã làm chiếc tai nghe này cách đây hai tháng, khi bạn của cậu ấy chuẩn bị có tai nghe AirPods vào đúng ngày sinh nhật.

Cashbook bắt đầu xem các video tự chế tạo "AirPods", nhưng chủ yếu thấy mọi người cắt dây ra khỏi Earbud như một trò đùa. Cậu ta quyết định thực hiện phương pháp của riêng mình. Sam Cashbook đã mua một chiếc tai nghe bone conduction (truyền âm qua xương) cũ trên eBay và tách phần vỏ ra, để lộ toàn bộ linh kiện bên trong. Sau đó kết nối dây dẫn âm thanh sang loa của chiếc Earbud cũ.


"Tôi đã thay pin lớn hơn và dùng súng bắn keo dán chúng lại với nhau (chắc chắn đây không phải là cách làm tốt nhất)", Cashook mô tả lại cách thực hiện. Chiếc tai nghe tự chế trông hơi xấu xí nhưng nó thực sự hoạt động được, có cả phím nguồn, tăng giảm âm lượng, tạm dừng phát nhạc và viên pin có thể sạc.

"Dự án này thực sự thú vị và chỉ tiêu tốn của tôi khoảng 4 USD, giúp tôi cải thiện kỹ năng hàn cho các thành phần nhỏ", Cashook cho biết. "Tôi khuyến khích mọi người làm những thứ tuyệt vời như thế này".

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#3
Rất sáng tạo, chỉ mong bệnh viện không nhận thêm bệnh nhân mới thôi.
 

Kool Prince

New Member
Tham gia
23/10/15
Bài viết
10
Được thích
1
#6
Trước sau gì thì cũng vào đó thôi, m yên tâm.
Kể cả thằng có não mà k biết suy nghĩ như m cũng vào nữa mà.
Để t chống mắt lên coi :) ng ta sáng chế ko khuyến khích thì thôi, phát biểu tiêu cực như m thì t nghĩ nên vô sớm :) thân m ko lo m lo cho sức khoẻ t à :) cảm ơn nhé!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom