Yahoo công bố mối quan hệ đối tác mới với Microsoft

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
1348 #1
Mặc dù những tin đồn gần đây cho thấy Yahoo có thể không tăng thêm thời hạn hợp tác trong mảng tìm kiếm với Microsoft, nhưng hôm nay cả hai công ty đã bất ngờ công bố thỏa thuận sẽ vẫn tiếp tục với một số thay đổi.



Những thay đổi so với thỏa thuận ban đầu năm 2009 là Yahoo sẽ có thể linh hoạt để thay đổi các kết quả tìm kiếm của mình trên bất kì nền tảng nào bởi sự hợp tác hiện nay không chỉ độc quyền trên máy tính hay điện thoại. Điều này thể hiện rằng Yahoo muốn tùy chỉnh trải nghiệm tìm kiếm của họ trong tương lai, nhưng vẫn phải dựa trên một số các công nghệ của Bing để làm được điều đó. Một phát ngôn viên của công ty cho biết:

"Yahoo sẽ tiếp tục cung cấp Bing Ads và kết quả tìm kiếm cho phần lớn các thiết bị máy tính để bàn".
Yahoo và Microsoft cũng đang tinh chỉnh cách phân phối và quản lý quảng cáo. Microsoft sẽ sở hữu quảng cáo từ nền tảng Bing Ads Platform, trong khi Yahoo sẽ tiếp tục với nền tảng Gemini Ads Platform của họ. Cả hai công ty đều có kế hoạch chuyển giao trách nhiệm kinh doanh của họ trong mùa hè. Trong thực tế, điều này cho phép Yahoo sở hữu và quản lý hệ thống quảng cáo của họ và Microsoft có thể cung cấp Bing Ads bên cạnh các kết quả tìm kiếm trên Yahoo.

CEO của Yahoo, Marrissa Mayer đã nói:
"Trong vài tháng qua, Satya (CEO của Microsoft) và tôi đã làm việc chặt chẽ với nhau để thiết lập một thỏa thuận tìm kiếm cho phép chúng tôi nâng cao trải nghiệm người dùng và sáng tạo hơn trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tìm kiếm".
"Thỏa thuận mới này mở ra những cơ hội quan trọng trong quan hệ hợp tác của chúng tôi khiến tôi vô cùng hào hứng để khám phá"
 
Last edited by a moderator:

d_chien90

Well-Known Member
Tham gia
16/4/14
Bài viết
819
Được thích
437
#2
Yahoo... Huyền thoại một thời đây! :feel_good:
Mình nghĩ sao Yahoo thời đấy không cố gắng phát triển phần mềm chat messenger cho CHẤT hơn. Giờ người người dùng facebook, zalo... :biggrin: Còn công cụ tìm kiếm thì yahoo không có cửa rồi. :sleep:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom